Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 2 tin mừng trước đại chiến với Man City

Thứ Bảy 05/03/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng 28 Premier League, HLV Ralf Rangnick đã cập nhật tình hình lực lượng và báo tin mừng về sự trở lại của trụ cột.

MU đón chào 2 trụ cột

Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Etihad, HLV Ralf Rangnick cập nhật tình hình chấn thương của Edinson Cavani và Scott McTominay. Điều thuận lợi với MU là cả 2 đều đã quay trở lại luyện tập và sẽ được đăng ký cho trận đấu sắp tới.

Chiến lược gia người Đức lên tiếng: “Thật tuyệt vời khi chào đón Edinson quay trở lại. Chúng tôi chỉ có 1 sự lựa chọn dự phòng cho vị trí trung phong cắm, nhưng anh ấy đã phải ngồi ngoài 3 tuần qua. Đó cũng là điều chúng tôi cần chú ý, bởi Edinson khó có thể chơi lâu hơn nửa giờ đồng hồ.

Man United đón 2 tin mừng trước đại chiến với Man City hình ảnh
Edinson Cavani đã có thể trở lại

Anh ấy đã sẵn sàng để trở lại, nhưng tôi không nghĩ Edinson phù hợp để đá chính từ đầu. Còn với Scott, cậu ấy đã luyện tập trở lại trong tuần qua. Cậu ấy đã bị ốm và sụt cân một chút.

Tôi nghĩ Scott có thể cạnh tranh vị trí đá chính vào ngày mai, nhưng tôi sẽ quyết định sau buổi tập cuối cùng”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola lại không có sự lựa chọn tốt nhất nơi hàng phòng ngự, khi trung vệ  Ruben Dias dính chấn thương gân kheo và phải ngồi ngoài từ 4-6 tuần. Không chỉ vắng mặt trong trận derby Manchester tới đây, Dias còn không thể xuất hiện ở vòng playoff World Cup 2022, khi ĐT Bồ Đào Nha chung nhánh với Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X