Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón trung vệ thép trở lại trước đại chiến Arsenal

Thứ Ba 31/12/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đón một tin rất vui trước trận đại chiến với Arsenal khi trung vệ Eric Bailly trở lại tập luyện lần đầu tiên sau nhiều tháng vắng mặt.
Eric Bailly đã phải trải qua một năm 2019 liên tục bị gãy vụn vì những chấn thương. Anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 lần cho Man United trên mọi đấu trường trong năm qua.

Mùa giải 2018/19 của Bailly đã kết thúc sớm ngay từ tháng 4 với chấn thương dây chằng giữa khớp gối. Anh buộc phải bỏ lỡ giai đoạn nước rút quan trọng của MU và sau đó là chiến dịch CAN 2019 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà.

MU đón Bailly trở lại trước đại chiến Arsenal hình ảnh

MU đón Bailly trở lại trước đại chiến Arsenal


Sau khi hồi phục và tham dự giải giao hữu, Bailly lại lăn ra chấn thương sau một pha tranh chấp thừa sức mạnh nhưng thiếu khôn ngoan trong trận đấu với Tottenham vào tháng 7. Kết quả là cầu thủ này phải phẫu thuật điều trị chấn thương và nghỉ hết năm. Đến bây giờ cầu thủ 25 tuổi đã bình phục hoàn toàn và mới trở lại tập luyện cùng các đồng đội lần đầu tiên.

Đây là thời điểm hoàn hảo để Bailly trở lại giúp đỡ các đồng đội bởi lịch thi đấu đã dày lên trông thấy trong khi trận đại chiến với Arsenal đang đến gần. Quỷ đỏ sẽ đến làm khách của Arsenal tại Emirates vào 3h ngày 2/1 khi mà khoảng cách với top 4 đang là 4 điểm.

Paul Pogba đã vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của MU trước Burnley cách đây ít ngày. Anh cũng không được thấy tham gia vào buổi tập công khai của Man United hôm qua. Scott McTominay, Ashley Young và Axel Tuanzebe là những sự vắng mặt đáng chú ý khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X