Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón Antony trong tuần này

Thứ Hai 22/08/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, khả năng MU chiêu mộ thành công Antony từ Ajax là rất cao. Ngôi sao sinh năm 2000 muốn cập bến Old Trafford ở Hè 2022. 

Antony là mục tiêu theo đuổi của MU từ đầu mùa Hè 2022. Ngôi sao người Brazil sở trường chạy cánh, anh có mối quan hệ tốt với HLV Erik ten Hag. Sau khi ông thầy người Hà Lan tới Old Trafford, ông muốn mang Antony đến Anh với mình.

MU vừa gửi lời đề nghị 68 triệu bảng, nhưng Ajax đã từ chối. Đội bóng Hà Lan đã bán quá nhiều ngôi sao ở Hè 2022, và họ không muốn mất thêm ngôi sao nào nữa. Tuy nhiên, Antony dường như đang muốn rời đi, anh đã bỏ tập hôm thứ 7 và vắng mặt trong trận đấu với Sparta Rotterdam.

MU don Antony trong tuan nay

MU đón Antony trong tuần này

MU được cho là thuyết phục Antony ký hợp đồng 5 năm, họ cũng thỏa thuận xong về lương thưởng với cầu thủ 22 tuổi. Việc Antony từ chối tập luyện buộc đội bóng của Hà Lan phải ngồi vào bàn đàm phán, họ đang hy vọng sẽ nhận được 80 triệu bảng từ thương vụ này.

Theo Mirror, khả năng MU chiêu mộ thành công Antony từ Ajax là rất cao. Cầu thủ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này của HLV Erik Ten Hag. Họ đã có tiền vệ Casemiro, hậu vệ trái Tyrell Malacia, trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ tấn công Christian Eriksen.

Ten Hag gần đây đã thúc giục ban lãnh đạo MU mua thêm một tiền đạo nữa. Tiền đạo Cody Gakpo của PSV Eindhoven đã được nhắm đến, Quỷ đỏ đã chuẩn bị sẵn sàng để ký một hợp đồng trị giá 34 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X