Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 8 trụ cột trở lại ở trận đấu với Watford

Thứ Tư 27/03/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU đón chào sự trở lại của 8 trụ cột sau chấn thương, đây là thông tin rất vui với Quỷ đỏ trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Hiện Man đỏ vẫn còn mục tiêu ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

MU đón 8 trụ cột trở lại


Trong thời gian gần đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận liên tiếp những tin buồn. Cụ thể, rất nhiều trụ cột của Quỷ đỏ phải chia tay ĐTQG trở về điều trị chấn thương. Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương mắt cá, anh không thể tham dự 2 trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020.
Đội hình MU đón chào sự trở lại của 8 trụ cột hình ảnh

Rất nhiều trụ cột của MU trở lại sau chấn thương


Anthony Martial buộc phải rút khỏi đội tuyển Pháp với vấn đề đầu gối. Luke Shaw cũng không thể thi đấu trong màu áo ĐT Anh vì chấn thương, Nemanja Matic cũng rời ĐT Serbia vì lý do tương tự. Tuy nhiên, theo Mirror, tất cả 5 cái tên kể trên sẽ ra sân trong trận đấu với Watford vào cuối tuần này.

Ngoài 5 cái tên kể trên, M.U còn nhận thêm tin vui từ Eric Bailly, Antonio Valencia và Matteo Darmian. 3 hậu vệ kể trên đều đã trở lại tập luyện, họ sẵn sàng ra sân khi được HLV Solskjaer yêu cầu. Như vậy là đội hình MU đón chào sự trở lại của 8 trụ cột sau chấn thương, đây là thông tin rất vui với Quỷ đỏ trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất.

M.U đang trong cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 nhưng chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal có 2 điểm. Thầy trò Solskjaer đang quyết tâm giành 3 điểm trước Watford, qua đó tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. Ở Champions League, M.U vào đến tứ kết và đụng độ Barca.

Như vậy là ở thời điểm hiện tại chỉ còn Lukaku và Alexis Sanchez là những cầu thủ đang dính chấn thương trong đội hình của M.U. Lukaku đang hồi phục thần tốc, anh có thể ngồi dự bị trước Watford còn Sanchez nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa giải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X