Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 3 cầu thủ trở lại vào cuối tuần này

Thứ Sáu 29/09/2023 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag vui mừng khi bộ ba Sergio Reguilon, Christian Eriksen và Scott McTominay có thể ra sân trước Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

MU vừa đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Garnacho, Casemiro và Anthony Martial là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, giúp họ tiến vào vòng đấu tiếp theo ở giải đấu này. Ở trận đấu với Crystal Palace, bộ ba Sergio Reguilon, Christian Eriksen và Scott McTominay vắng mặt.

Trước chuyến làm khách sân Burnley, Reguilon cảm thấy không khỏe nhưng vẫn ra sân ngay từ đầu, trước khi rời sân ở phút 79. Cầu thủ người TBN bị ốm, sau đó vắng mặt trước Crystal Palace. Trong khi Eriksen và McTominay bị mệt do lây từ người đồng đội và lỡ hẹn trận đấu tại cúp Liên đoàn Anh.

Sergio Reguilon tro lai thi dau vao cuoi tuan nay

Sergio Reguilon trở lại thi đấu vào cuối tuần này

Vào cuối tuần này, MU tiếp tục tiếp Crystal Palace tại Old Trafford, lần này trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Theo Daily Mail, Sergio Reguilon, Christian Eriksen và Scott McTominay hiện đã khỏi ốm và có thể ra sân trước Crystal Palace.

Cả 3 đã trở lại tập luyện bình thường, nếu không có gì thay đổi họ sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Đại bàng. Sergio Reguilon đã thể hiện tốt kể từ ngày chuyển đến sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ Tottenham. Anh chắc chắn trong phòng thủ và cũng có một vài pha hỗ trợ tấn công tốt. 

Luke Shaw, Malacia và Wan-Bissaka tiếp tục nghỉ dài hạn. Điều đó đồng nghĩa, Reguilon sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng thời gian tới. MU sẽ không có Lisandro Martinez vào cuối tuần này, nhưng Varane và Harry Maguire đã sung sức trở lại. Bộ đôi Kobbie Mainoo và Amad Diallo cũng đang hồi phục chấn thương, và chỉ trở lại vào tháng tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X