Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 2 tin mừng trước trận gặp Leicester

Thứ Bảy 02/02/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cho biết cả Pogba lẫn Martial đều đã bình phục chấn thương và có khả năng góp mặt trong trận đấu với Leicester sắp tới.
Man United sẽ hành quân đến sân King Power vào Chủ nhật này. Và bộ đôi người Pháp của họ là Pogba và Martial nhiều khả năng sẽ nằm trong đội hình ra sân.

Pogba đã dính một chấn thương nhẹ ở trận hòa 2-2 với Burnley hồi giữa tuần. Trong khi đó, Martial vắng mặt ở trận đấu này sau khi bị chấn thương khi tập luyện.

Solskjaer đón 2 tin mừng trước trận Leicester vs MU hình ảnh

Pogba sẽ trở lại ở trận đấu với Leicester


Nhưng HLV Solskjaer đã cập nhật những thông tin tích cực trong buổi họp báo ngày hôm qua: “Chúng tôi chưa có được buổi tập thật sự nào kể từ sau trận đấu với Burnley. Vậy nên tôi hy vọng Pogba và Martial có thể sẵn sàng cho trận đấu tới.

Tôi không nghĩ Pogba gặp phải chấn thương nào. Martial thì đã tập hồi phục và sẽ cố gắng tham gia một buổi tập cùng toàn đội vào hôm nay. Tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân. Hôm qua cậu ấy trông rất vui mừng”.


Man United đã thắng 6/7 trận gần nhất tại Premier League dưới thời Solskjaer. Ngược lại, Leicester thì chưa thắng được trận nào từ đầu tháng 1. Dẫu vậy, “bầy cáo” vẫn là một mối nguy lớn khi họ vừa cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield.

“Tôi có theo dõi trận đấu của Leicester với Liverpool. Đó là một đội bóng đầy năng lượng và tốc độ. Dĩ nhiên, họ phòng ngự tốt nhờ số đông cầu thủ lui về sân nhà. Vậy nên rất khó để phá vỡ kết cấu phòng ngự đó. Trên hàng công, Leicester lại có những ngôi sao tốc độ.

Leicester từng đánh bại cả Chelsea. Vậy nên trận đấu sắp tới sẽ là một thử thách khó khăn. Nhưng chúng tôi thì chưa bao giờ ngại những thử thách”.


Video tổng hợp trận đấu MU 2-2 Burnley:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X