Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón 2 tin mừng trước trận gặp Everton

Thứ Sáu 06/11/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU nhận liền 2 tin vui trước trận gặp Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo đó Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao.

MU chào đón sự trở lại của 2 ngôi sao


MU đang chơi rất thất vọng trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ vừa đón nhận 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal ở Premier League và Istanbul Basaksehir tại Champions League. Chuỗi trận tệ hại khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là rất lớn.
Đội hình MU đón 2 tin mừng trước trận gặp Everton hình ảnh

MU chơi tệ trong thời gian gần đây


Hàng loạt những ngôi sao lớn của MU như Harry Maguire hay Paul Pogba cũng bị lôi ra chỉ trích. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trên sân của Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu mà Man đỏ cần phải giành 3 điểm để vượt qua khủng hoảng.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng. Everton được thi đấu tại Goodison Park, họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti lúc này không dễ bị đánh bại. Liverpool dù rất mạnh nhưng cũng chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Everton.

Đội hình MU nhận liền 2 tin vui trước trận gặp Everton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo đó Quỷ đỏ sẽ đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao. Cụ thể, Anthony Martial đã hoàn tất án treo giò 3 trận và đã sẵn sàng để ra sân. Sự trở lại của Martial sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Victor Lindelof đang gặp vấn đề ở lưng sau trận thua Istanbul Basaksehir, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục có tên trong danh sách đá chính của MU trước Everton.

Hiện Alex Telles bỏ ngỏ khả năng ra sân, anh chưa đạt thể trạng tốt nhất sau thời gian cách ly vì Covid-19. Trong khi đó, Jesse Lingard đã trở lại tập luyện, nhiều khả năng anh sẽ có mặt trên băng ghế dự bị.

MU quyết định bất ngờ về tương lai HLV Solskjaer
Tương lai HLV Solskjaer đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau chuỗi trận tệ hại gần đây của MU, đã có những thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu MU thua Everton...
Thomas Partey cân cả hàng tiền vệ MU
Đó là nhận định của Aubameyang. Ngôi sao người Gabon khẳng định tiền vệ Thomas Partey đã bỏ túi bộ ba của MU, bao gồm Pogba, Fred và McTominay.
NÓNG: MU đã bắt đầu liên hệ với Pochettino
Tờ Manchester Evening News tiết lộ MU đã có những liên hệ đầu tiên với HLV Mauricio Pochettino nhằm thay thế cho Ole Gunnar Solskjaer.
“MU mới có màn trình diễn tệ hại nhất trong 4 năm qua!”
Dion Dublin nhận xét Manchester United đã có màn trình diễn tồi tệ nhất trong 3 tới 4 năm qua khi thất bại 1-2 trước Istanbul Basaksehir.
Điểm tin bóng đá tối 5/11: Chi 30 triệu bảng, MU sẽ có siêu hậu vệ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/11.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X