Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón liền 2 tin dữ trước trận gặp Southampton

Thứ Năm 29/08/2019 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United xác nhận cả Martial và Luke Shaw đều không kịp bình phục để ra sân ở trận đấu với Southampton.
Cả Luke Shaw và Martial đều gặp chấn thương trong trận thua 1-2 của MU trước Palace trên sân nhà. Và 2 cầu thủ này đã không kịp bình phục để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Southampton.

Diogo Dalot cũng sẽ bỏ lỡ màn đụng độ với The Saints trong khi Alexis Sanchez gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Inter theo dạng cho mượn.

Trước trận Southampton vs MU Quỷ đỏ đón liền 2 tin dữ hình ảnh

MU mất Martial và Shaw trước trận gặp Southampton


Trong khi đó, Eric Bailly vẫn sẽ phải ngồi ngoài thêm một thời gian dài cùng Timothy Fosu-Mensah. Cả 2 cầu thủ này đều đang hồi phục sau những ca phẫu thuật đầu gối.

Chấn thương của Martial sẽ tạo cơ hội cho Rashford lĩnh xướng hàng công MU. Daniel James, Juan Mata, Jesse Lingard và Mason Greenwood là những người cạnh tranh cho vị trí hỗ trợ tiền đạo người Anh.

Ở vị trí của Shaw, Solskjaer nhiều khả năng phải sử dụng lão tướng Ashley Young. Hậu vệ người Anh đã nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV MU ở giai đoạn cuối mùa giải trước nhưng bây giờ Quỷ đỏ không còn lựa chọn nào khác.

Mất Martial là một tổn thất lớn với Man United vào lúc này khi tiền đạo người Pháp đã đạt phong độ ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên mùa 2019/20. Ngôi sao 23 tuổi ghi bàn trong trận thắng tưng bừng trước Chelsea và cũng lập công ở trận hòa 1-1 với Wolves tại Molineux.

Sau trận thua Palace, Man United đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 5 điểm. Một kết quả nào ngoài chiến thắng trước Southampton cũng sẽ gia tăng áp lực đáng kể lên thầy trò Solskjaer dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải.
Bị ghẻ lạnh ở MU, Chris Smalling đã tìm được đội bóng mới
Roma hỏi mượn Chris Smalling, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Anh 1 năm, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt.
Man City vô địch, MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, MU vào Top 4, đó là nhận định của Paul Gascoigne, người từng có nhiều năm thi đấu cho Tottenham.
“Pogba Serbia” lên tiếng về khả năng gia nhập MU
Tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic khẳng định anh chưa từng bao giờ có kế hoạch chia tay Lazio để về đầu quân cho Quỷ Đỏ như những tin đồn.
Anh trai xác nhận Pogba muốn gia nhập Real Madrid
Ông anh cả Matthias chia sẻ nguyện vọng chia tay Manchester United và gia nhập Real Madrid của cậu em trai Paul rắc rối vốn đang trong tâm bão ở Old Trafford.
Ibra: Nếu MU cần, tôi sẽ trở lại
Liên tiếp toả sáng tại giải nhà nghề Mỹ, có vẻ như Zlatan Ibrahimovic đang cảm thấy nhàm chán vì game quá dễ, và ấp ủ ý định quay trở lại trời Âu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X