Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước tứ kết Europa League, MU đón 2 hậu vệ trở lại

Chủ Nhật 09/08/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai hậu vệ của MU, Diogo Dalot và Victor Lindelof đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, họ đã sẵn sàng cùng các đồng đội hành quân tới Đức tham dự vòng tứ kết Europa League.

Dalot và Lindelof trở lại tập luyện


Các cầu thủ của MU có buổi tập cuối cùng tại trung tâm Carrington vào thứ 7 trước khi lên đường sang Đức tham dự vòng tứ kết Europa League. Đối thủ của Quỷ đỏ ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là đội bóng của Đan Mạch, Copenhagen.
Hậu vệ của MU, Dalot và Lindelof trở lại tập luyện hình ảnh

Lindelof lái xe tới trung tâm huấn luyện của MU


Trong buổi tập mới nhất của MU, trung vệ Victor Lindelof đã xuất hiện trở lại. Trước đó, ngôi sao người Thụy Điển không góp mặt trong chiến thắng 2-1 trước LASK tại Old Trafford vì chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Lindelof vừa có một kỳ nghỉ ngắn hạn ở Pháp cùng vợ và con trai. Sự trở lại của anh giúp NHM MU yên tâm hơn rất nhiều, bởi Eric Bailly và Phil Jones đều đang trong quá trình dưỡng thương. Lindelof và Harry Maguire vẫn là cặp trung vệ số 1 của Man đỏ trong phần còn lại của Europa League.

Hậu vệ Diogo Dalot cũng có mặt ở buổi tập mới nhất của MU. Trước đó Dalot đã bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 với LASK vì chấn thương. Cầu thủ người Bồ cũng đã sẵn sàng cùng các đồng đội lên đường tới Đức chinh phục chức vô địch Europa League.

MU sẽ thiếu vắng sự phục vụ của trung vệ Phil Jones. Ban đầu cầu thủ sinh năm 1992 có tên trong danh sách 30 cầu thủ tới Đức, song việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối khiến cầu thủ người Anh buộc phải ở lại.

Nếu đánh bại Copenhagen ở tứ kết, MU có thể gặp Wolves hoặc Sevilla ở bán kết. Ở nhánh bên kia, Inter Milan là ứng viên số 1 cho chiếc vé vào chơi trận chung kết.

Thua thảm Bayern Munich, thủ môn Chelsea thừa nhận một sự thật?
Chelsea đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 1-4 trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ môn Willy Caballero cũng đã lên tiếng...
Đồng đội khích chủ công Bayern ra tay làm Messi ê mặt
Thomas Muller hy vọng Robert Lewandowski có thể khẳng định mình là ngôi sao số 1 thế giới hiện nay khi Bayern Munich đối đầu với Barcelona ở tứ kết Champions...
Phil Jones bị MU gạch tên khỏi danh sách đá Europa League
Cách đây không lâu, trung vệ Phil Jones có tên trong danh sách 30 cầu thủ MU tham dự các trận đấu còn lại ở Europa League. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới...
Điểm tin bóng đá sáng 9/8: Barca sẵn sàng bán rẻ bom xịt cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/8.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X