Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đòi Nani, Sporting quyết không trả

Thứ Tư 10/12/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Old Trafford muốn đòi Nani ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, nhưng phía Sporting quyết không trả.

Nani từng là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của M.U dưới thời Sir Alex. Tuy nhiên, hai mùa giải gần đây, phong độ của tiền vệ người Bồ Đào Nha đi xuống thê thảm.

Vì vậy, ở mùa Hè 2014, Nani đã bị M.U cho sang Sporting tìm lại phong độ với bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Việc Nani về đội bóng cũ thi đấu là một phần trong bản hợp đồng mua Marcos Rojo của “Quỷ đỏ”.

M.U doi Nani, Sporting quyet khong tra hinh anh
Nani tuyên bố anh sẽ không quay trở lại Old Trafford

Kể từ khi gia nhập Sporting Lisbon, Nani bất ngờ thi đấu thăng hoa, trở thành nhân vật chủ chốt của đội bóng Bồ Đào Nha. Sau 14 lần ra sân, Nani ghi được 7 bàn thắng, trong đó có 4 bàn ở Champions League.

Trước màn trình diễn tuyệt vời của Nani, M.U đã “giở quẻ” đòi Sporting Lisbon trả tiền vệ người Bồ Đào Nha sớm hơn thời hạn. Nguyên nhân M.U muốn đòi Nani vì HLV Van Gaal đang cần một tiền vệ có tốc độ và kỹ thuật như Nani trong sơ đồ 4-1-4-1 mà ông đang  vận hành.

Với quyết tâm đòi người, M.U sẵn sàng bồi thường để Sporting Lisbon đồng ý. Tuy nhiên, theo GOAL đăng tải, Sporting Lisbon kiên quyết không trả Nani khi mùa giải mới đi được nửa chặng đường, vì điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả thi đấu của họ.

Ngoài việc Sporting Lisbon không muốn trả người, cách đây chưa lâu, Nani cũng không muốn về M.U. “Louis van Gaal đã cho tôi sự lựa chọn để ra đi. Tôi có thể ở lại nhưng tôi đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình vào thời điểm đó và tôi nghĩ rằng tôi đã đúng.”.

Với việc Sporting Lisbon không muốn trả người, Nani cũng không muốn quay về Old Trafford thì khả năng M.U đòi được tiền vệ người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là rất khó./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X