Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thải

Thứ Tư 29/09/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của MU trong tháng 10 và tháng 11 sẽ rất nặng, và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó HLV Solskjaer có thể bị sa thải.

MU đối mặt với lịch thi đấu khó khăn


MU là đội bóng có lịch thi đấu dễ thở nhất trong số những đội bóng lớn ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Trong tháng 8 và tháng 9, Quỷ đỏ không phải gặp một đối thủ nào quá mạnh. Theo đó họ lần lượt gặp Leeds, Wolves, Southampton, Newcastle, West Ham và Aston Villa. Man đỏ được kỳ vọng sẽ giành 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đầu tiên, song họ không hoàn thành mục tiêu này.
 
MU đối mặt với lịch thi đấu khó khăn

MU đối mặt với lịch thi đấu khó khăn


Cụ thể, MU giành 4 chiến thắng, có 1 trận hòa và 1 trận thua. Với 13 điểm sau 6 trận, họ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau lịch thi đấu dễ thở trong tháng 8 và tháng 9, MU sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ khủng khiếp.

Đêm nay, MU sẽ tiếp Villarreal ở lượt trận thứ 2 bảng F Champions League trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng trong tháng 9. Họ mở màn tháng 10 bằng trận đấu với Everton trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, sau đó sẽ là chuyến làm khách trên sân của Leicester. 

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, MU tiếp Atalanta trên sân nhà, sau đó sẽ là 2 trận đấu khó khăn với Liverpool và Tottenham ở Ngoại hạng Anh. MU sẽ làm khách trên sân của Atalanta trong trận đấu đầu tiên của tháng 11, sau đó 4 ngày sẽ là trận đại chiến với Man City.

Có thể thấy rằng 8 trận đấu tới của MU đều không hề dễ dàng. Lịch thi đấu của MU trong thời gian tới sẽ rất nặng, và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó HLV Solskjaer có thể bị sa thải.
“MU mạnh hơn hẳn Villarreal, Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 2-0”“MU mạnh hơn hẳn Villarreal, Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 2-0”
Michael Owen nhận định trận đấu MU vs Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt.
Pogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác ngườiPogba lại gây sốc với thêm một kiểu tóc khác người
Trước thềm trận đấu với Villarreal, tiền vệ Paul Pogba trình làng kiểu tóc mới gây sốc cho không ít cổ động viên MU.
MU thua liểng xiểng, Unai Emery vẫn khen ngợi SolskjaerMU thua liểng xiểng, Unai Emery vẫn khen ngợi Solskjaer
Bất chấp việc MU thua 3 trong 4 trận gần đây, HLV Unai Emery vẫn dành cho Solskjaer những lời khen trước cuộc đại chiến ở sân Old Trafford.
CĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳCĐV MU tức giận khi Kevin de Bruyne thoát thẻ đỏ một cách thần kỳ
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã vào bóng thô bạo với Idrissa Gueye của PSG nhưng không phải nhận thẻ đỏ, điều đó khiến NHM MU tức giận.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước VillarrealĐây! Đội hình ra sân của MU trước Villarreal
MU vs Villarreal trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu trên sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X