Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đổi Martial lấy Willian

Chủ Nhật 06/05/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đang tính toán sẽ dùng Martial làm mồi nhử để thuyết phục Chelsea nhả tiền vệ Willian.
Các quan chức của Man United cũng chia sẻ nỗi lo của HLV Jose Mourinho về tiền đạo trẻ Martial. Cầu thủ người Pháp mới tạo ra một màn trình diễn vô cùng thất vọng khi được đá chính trước Brighton hôm thứ Sáu.
Martial mới ghi được 1 bàn ở Premier League trong năm 2018. Dẫu vậy, anh vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ những đội bóng hàng đầu nước Anh như Chelsea hay Arsenal.

MU muon doi Martial lay Willian hinh anh

MU muốn đổi Martial lấy Willian


Juventus được cho là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Martial. Nhưng tờ Mirror khẳng định Quỷ đỏ sẽ chỉ đồng ý một phương án duy nhất để có thể chia tay Martial.
Cụ thể, Man United mong muốn chiêu mộ được tiền vệ tấn công Willian của Chelsea. Đổi lại, Quỷ đỏ sẽ để Martial tới sân Stamford Bridge với tiền phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.
Chiến lược gia người Bồ từng lôi kéo Nemanja Matic khỏi Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Và Mourinho hy vọng sẽ chiêu mộ được thêm Willian vào cuối mùa giải này. Được biết, “người đặc biệt” bị mê mẩn với tốc độ, sự chăm chỉ và tâm lý vững vàng của cậu học trò cũ.
Việc chiêu mộ Willian lúc này có lẽ cũng không quá khó khăn với Man United. Đơn giản bởi tương lai của Conte đang trở nên bấp bênh. Chiến lược gia người Ý nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng thành London vào cuối mùa giải này.
Willian cũng đã bắt đầu rạn nứt quan hệ với Conte. Dù đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng Willian mới bị rút ra khỏi sân trong trận bán kết FA Cup với Southampton hồi tháng trước. Anh cũng tỏ ra vô cùng bực tức khi bước vào đường hầm sân Wembley.
Theo tờ Mirror, nếu chủ tịch Roman Abramovich tin rằng một thương vụ trao đổi Martial – Willian là tốt, Chelsea sẽ thực hiện nó kể cả khi vấp phải sự phản đối của HLV Conte. 
Vào lúc này, The Blues cũng đang theo dõi khá sát tình hình của Martial. Sự quan tâm mà đội bóng thành London dành cho cầu thủ người Pháp là khá lớn. Hiện tại, Chelsea cũng đang cần bổ sung gấp hàng công bởi họ đang đứng trước nguy cơ mất siêu sao Hazard vào tay Real.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về Man United:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X