Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đối diện với nguy cơ mất sao trẻ triển vọng Will Keane

Thứ Sáu 25/04/2014 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ nhiều khả năng không thể giữ chân Will Keane, tiền đạo người Anh được xem là tài năng trẻ đáng chú ý của CLB chủ sân Old Trafford.

M.U đang nỗ lực ký hợp đồng mới với Will Keane, nhưng các buổi đàm phán giữa 2 bên hiện rơi vào bế tắc. Điều đó khiến Quỷ đỏ có nguy cơ mất tiền đạo trẻ vào tay các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Với những gì thể hiện trong màu áo đội trẻ M.U và ĐT U19 Anh, Will Keane được đánh giá là chân sút có tiềm năng rất lớn.

M.U đang gặp bế tắc trong việc đàm phán gia han hợp đồng với Will Keane (phải)
M.U đang gặp bế tắc trong việc đàm phán gia han hợp đồng với Will Keane (phải)

Năm 2010, Will Keane trở thành chủ nhân giải thưởng Jimmy Murphy dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Trong quá khứ, chỉ có Danny Welbeck, Wes Brown, Phil Neville và Paul Scholes nhận được vinh dự này. Trong đội trẻ của M.U, chân sút 21 tuổi người Anh đã khẳng định được khả năng ghi bàn. Ở trận chung kết FA Youth Cup gặp Sheffield United vào năm 2011, anh đóng góp 1 pha lập công, giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-3.

Màn trình diễn ấn tượng giúp chân sút sinh năm 1993 người Anh nhận được đánh giá rất cao của Sir Alex. Tháng 12/2011, Will Keane lần đầu góp mặt trong đội hình một M.U sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Blackburn diễn ra trên sân Old Trafford. Đáng tiếc là chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu giữa U19 Anh và U19 Thụy Sỹ khiến anh mất cơ hội được đôn lên thi đấu chính thức cho M.U tại giải Ngoại hạng Anh.

2 năm qua, Will Keane lần lượt khoác áo Wigan và QPR theo hợp đồng cho mượn nhằm rèn thêm kinh nghiệm thi đấu. Sau thời gian học việc, chân sút trẻ người Anh muốn có một bản hợp đồng dài hạn và được ra sân trong đội hình một M.U. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở những buổi nói chuyện.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng thất bại trong việc trói chân Paul Pogba, cầu thủ cùng lứa tuổi với Will Keane, đang thi đấu rất hay ở Serie A sau khi đầu quân cho Juve (7 bàn và 6 pha kiến tạo). Đối với trường hợp của Will Keane, M.U cần sớm ký bản giao kèo mới với anh, bởi Arsenal và Newcastle đang là những CLB dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo trẻ tài năng của Quỷ đỏ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X