Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đối đầu 2 đại gia Premier League ở thương vụ Meunier

Thứ Sáu 26/04/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ hai đội bóng London trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Meunier từ PSG.
Solskjaer đang chuẩn bị chi một khoản tiền lớn ở mùa hè này để cải tổ đội hình. Man United đang cần một hậu vệ phải mới khi đội trưởng Antonio Valencia sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Man United đã liên hệ với một loạt cầu thủ thay thế. Nhưng Meunier và sao trẻ Wan-Bissaka được cho là những cái tên sáng giá nhất.

MU đối đầu 2 đại gia Premier League ở thương vụ hậu vệ Meunier hình ảnh

MU đối đầu 2 đại gia Premier League ở thương vụ Meunier


Mặc dù vậy, tờ RMC Sport đưa tin Man United không phải là đội bóng duy nhất ở Premier League chú ý đến Meunier trong bối cảnh cầu thủ này nhiều khả năng sẽ rời Paris trong mùa hè này.

Hợp đồng của Meunier với PSG sẽ đáo hạn vào năm 2020. Và đội bóng nước Pháp đã không đề nghị một bản hợp đồng mới cho cầu thủ người Bỉ. Có lẽ đội bóng thủ đô Paris đã tính toán bán Meunier để thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư vào vị trí này.

Meunier được cho phép ra đi nếu có đội bóng nào trả 30 triệu euro. Nhờ thế mà anh nhận được sự quan tâm của một loạt đội bóng. Man United, Arsenal và Chelsea đều đang tính toán chiêu mộ thêm hậu vệ phải.

Tuy nhiên, Man United là đội giành pole ở thương vụ này vì Meunier là một fan của đội chủ sân Old Trafford. Nếu có cơ hội đến đây thi đấu, Meunier sẽ không bỏ qua.

Hồi tuần này, Meunier từng được hỏi về những tin đồn xoay quanh tương lai của anh và thừa nhận mình luôn mong muốn được thử sức ở Premier League.

Chia sẻ thêm về tình trạng hợp đồng hiện tại, Meunier bổ sung thêm: “Những buổi đàm phán đang bị treo lại một thời gian. Tôi hiểu điều đó bởi vì thông điệp có lẽ đã rõ ràng.

Tôi sẽ cảm thấy khó chịu nếu mọi thứ kết thúc như thế. Đúng là tôi đã có một mùa giải khó khăn. Nhưng danh hiệu vẫn là danh hiệu và tôi cảm thấy hạnh phúc. Bạn biết đấy, kể cả khi tôi chỉ ra sân 4 hay 5 trận trong năm 2019, những thống kê cả về tấn công lẫn phòng ngự của tôi nằm trong số những cầu thủ tốt nhất ở hàng phòng ngự PSG bên cạnh Bernat”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X