Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính dùng Rafael và Chicharito để đổi lấy bản sao của Di Maria

Thứ Sáu 10/07/2015 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Manchester United đã quay lại với mục tiêu dài hạn Nicolas Gaitan. Lần này họ chuẩn bị sẵn 30 triệu Euro cộng với Chicharito hoặc Rafael hòng thuyết phục Benfica nhả người.



Tiền vệ ngôi sao chạy cánh người Argentina Nicolas Gaitan
là mục tiêu ưa thích của Man Utd từ khi HLV Sir Alex Ferguson còn đang nắm quyền. Cầu thủ này gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha ở tuổi 22 với giá 8,4 triệu Euro vào năm 2010 nhằm thế chỗ cho Angel Di Maria, người đã chuyển đến Real Madrid trong cùng mùa hè năm đó. Tốc độ, kĩ thuật và sức mạnh chính là những điểm mạnh mà Gaitan đã gây được ấn tượng đối với “máy sấy tóc”. Đến thời HLV David Moyes, ông cũng từng có ý định tiếp cận cựu cầu thủ của Boca Juniors nhưng cuối cùng lại trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Adnan Januzaj. Mùa hè năm ngoái, Nicolas Gaitan cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của M.U, tuy nhiên cuối cùng họ đã mang về Angel Di Maria "bản xịn".

Hiện tại, theo tin chuyển nhượng MU hè 2015 hot nhất trên các mặt báo, HLV Louis van Gaal lại đang toan tính đưa cầu thủ 27 tuổi này về Old Trafford thay thế cho chính "Thiên thần" đồng hương. Trong trường hợp phía Benfica không chịu nhả người, M.U sẵn sàng bỏ ra bỏ ra khoản chi phí phá vỡ hợp đồng của Gaitan. Dẫu vậy, để giảm số tiền cần phải trả, họ sẽ bù thêm Chicharito hoặc Rafael, những cái tên không còn chỗ đứng tại Old Trafford. Song họ sẽ chỉ chính thức đưa ra lời hỏi mua này một khi Angel Di Maria quyết định ra đi. Mới đây, tờ báo Pháp Le Parisien đã đưa tin khá bất ngờ rằng “thiên thần” đã đồng ý gia nhập PSG với phí chuyển nhượng 60 triệu Euro.

Hồi đầu tháng, Benfica cũng vừa từ chối số tiền 30 triệu Euro mà Atletico Madrid đặt lên bàn đàm phán cho Nicolas Gaitan. Đội bóng này muốn có thêm một cầu thủ vào lời đề nghị bằng không Atletico sẽ phải trả đủ 35 triệu. Đến giờ thì đội bóng từng lọt vào trận chung kết Champions League năm 2014 có vẻ như đã từ bỏ phi vụ này. Hiện tại chỉ có Manchester United còn theo đuổi cầu thủ chạy cánh người Argentina. Dù được coi là một bản sao của Angel Di Maria, nhưng Gaitan mới chỉ 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Trong khoảng thời gian gắn bó với Albiceleste, tiền vệ này ghi được 2 bàn thắng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X