Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U dốc két 17 triệu bảng tậu Di Maria

Thứ Tư 20/11/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng đến Real để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria.

M.U nhắm Di Maria (trái) cho hàng tiền vệ
M.U nhắm Di Maria (trái) cho hàng tiền vệ

HLV David Moyes đang rất cần tuyển mộ một cầu thủ chơi sáng tạo đem đến sức sống mới cho hàng công Quỷ đỏ. Và ngay lập tức, tiền vệ người Argentina được đặt vào tầm ngắm. Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, Moyes đã sẵn sàng vung tiền để đưa Di Maria về Old Trafford ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Trước đó, nhà cầm quân người Scotland muốn tậu cả cặp đôi của Real là Di Maria và Khedira. Mặc dù vậy, chấn thương đầu gối nghiêm trọng của cầu thủ người Đức khiến Anh phải ngồi chơi xơi nước ít nhất nửa năm. Với sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale, Di Maria không được HLV Ancelotti sử dụng nhiều trong các trận đấu của Real.

Moyes hi vọng sẽ thuyết phục được cựu tiền vệ Benfica gia nhập Old Trafford với lời hứa sẽ để anh đá chính thường xuyên trong đội 1. Hồi 2010, Di Maria cập bến Bernabeu từ Benfica với gia 24 triệu bảng. Ở hợp đồng hiện tại, mức phí giải phóng của anh là 42 triệu bảng.

Tuy nhiên, M.U tin rằng, chỉ cần bỏ ra từ 17 đến 20 triệu bảng, Real sẽ đồng ý bán cầu thủ người Argentina. Sở dĩ Quỷ đỏ quyết tâm trên mặt trận chuyển nhượng là vì hè vừa qua, họ đã để tuột hàng loạt mục tiêu đình đám như Cesc Fabregas, Wesley Sneijder hay Thiago Alcantara.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X