Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU dò hỏi cựu thuyền trưởng Aston Villa về Grealish

Thứ Ba 23/06/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã dò hỏi cựu HLV Aston Villa là Steve Bruce về trường hợp của Jack Grealish trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Tiền vệ sáng tạo Jack Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của Man United. Ngôi sao của Aston Villa phù hợp với chiến lược chuyển nhượng mới của Quỷ đỏ, nhắm đến những cầu thủ trẻ người Anh.

Grealish đã gây ấn tượng cho Aston Villa mùa này. Đáng tiếc là cách hành xử trong mùa dịch khiến cầu thủ này mất điểm trong mắt NHM. Anh đã bị phạt và buộc phải xin lỗi sau khi phá vỡ những quy định cách ly của chính phủ.

Tiết lộ MU dò hỏi cựu thuyền trưởng Aston Villa về Grealish hình ảnh

Tiết lộ: MU dò hỏi cựu thuyền trưởng Aston Villa về Grealish


Mặc dù vậy, Man United vẫn giữ nguyên quan điểm ở thương vụ này. Quỷ đỏ đánh giá cao tài năng của Grealish và mới dò hỏi ý kiến của HLV Steve Bruce, người từng có cơ hội chứng kiến tài năng của cầu thủ này từ năm 2016 đến 2018.

Theo tờ 90min, huyền thoại Steve Bruce đã đưa ra những đánh giá cực tốt về Grealish và ủng hộ việc MU chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. Và sau khi nhận được những lời đánh giá này, Quỷ đỏ đã quyết tâm hơn ở thương vụ Grealish. Nguồn tin của The Athletic cũng mới xác nhận rằng MU đã tiến những bước rất dài trong quá trình đàm phán. “Bom tấn” này hoàn toàn có thể phát nổ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngay cả Ryan Giggs cũng hy vọng Man United có được chữ ký của Grealish. Tuy vậy, cựu cầu thủ người xứ Wales cho rằng chỉ một mình Grealish là không đủ để MU cạnh tranh danh hiệu với những đội bóng hàng đầu như Liverpool hay Man City.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X