Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dính ‘virus FIFA’ nghiêm trọng trước thềm đại chiến với Liverpool

Thứ Tư 16/10/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã bị giáng một đòn nặng khi trụ cột David de Gea tập tễnh rời sân khi lên ĐT Tây Ban Nha.

Sau khi thực hiện một vài pha cứu thua ấn tượng trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020, thủ môn sinh năm 1990 đã dính chấn thương.

David de Gea gần đây đã ký hợp đồng mới với MU để ở lại CLB lâu dài. Tuy nhiên, phong độ của anh bị đặt dấu hỏi. Thậm chí, De Gea còn bị Eric Steele cảnh báo rằng có thể mất suất bắt chính vào tay Dean Henderson không sớm thì muộn.

David de Gea dính ‘virus FIFA’ trước thềm đại chiến với Liverpool hình ảnh
De Gea chấn thương ở trận với Thụy Điển

Tại ĐT Tây Ban Nha, De Gea được cho là đã mất vị trí chính thức vào tay Kepa Arrizabalaga. Nhưng trong lần hiếm hoi được trấn giữ khung thành trước Thụy Điển ở vòng loại Euro 2020, De Gea đã bắt khá tốt với một vài pha cản phá đẳng cấp dù cũng không thể ngăn Marcus Berg lập công.

Nhưng bỗng dưng trong hiệp 2, người ta thấy De Gea nhăn nhó trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Kepa. Sau trận, HLV Robert Moreno của Tây Ban Nha tiết lộ:

David đã có một vài pha cứu thua tuyệt vời ở hiệp 1 và thật tuyệt vời khi có 3 thủ môn giỏi. Nhưng cậu ấy đã bị đau cơ từ trước giờ giải lao nhưng muốn tiếp tục chơi bóng. Cậu ấy đã thổ lộ với chúng tôi điều đó nhưng rốt cuộc vẫn không thể tiếp tục.


Thiếu De Gea, Tây Ban Nha vẫn bảo toàn khung thành bởi sự vững vàng của Kepa cùng hàng phòng ngự. Nỗ lực của họ được đền đáp với bàn gỡ hòa ở phút 90+2 của Rodrigo để giúp La Roja có 1 điểm ra về với trận hòa 1-1.

Chưa rõ thời hạn De Gea phải vắng mặt nhưng gần như chắc chắn anh sẽ không thể cùng MU tham dự đại chiến với Liverpool cuối tuần này tại Premier League. CLB chủ quản của người gác đền 29 tuổi đang lao đao với chỉ 9 điểm sau 8 vòng đầu tại giải quốc nội, thấp nhất trong vòng 30 năm qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X