Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dính tổn thất nặng nề sau khi lọt vào bán kết Europa League

Thứ Sáu 21/04/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua 120 phút đầy căng thẳng, rốt cục thầy trò Jose Mourinho cũng đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã phải trả một cái giá rất đắt khi hai cầu thủ trụ cột là Marcos Rojo và Ibrahimovic chấn thương.

Trong trận tứ kết lượt về với CLB Anderlecht, Quỷ đỏ được thi đấu tại thánh địa Old Trafford và chỉ cần hòa 0-0 là lọt vào bán kết. Nhưng tất nhiên mục tiêu của thầy trò Jose Mourinho là một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm, nhất là khi các cầu thủ M.U đang rất hưng phấn sau khi vượt qua Chelsea hồi cuối tuần trước.
Tinh huong Ibrahimovic chan thuong trong tran dau voi Anderlecht
Tình huống Ibrahimovic chấn thương trong trận đấu với Anderlecht
Tuy nhiên, chiếc vé vào bán kết chỉ được định đoạt sau thời gian đá hiệp phụ. M.U vươn lên dẫn trước tứ rất sớm với bàn thắng của Mkhitaryan. Đội trưởng của Anderlecht là Hanni đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút thứ 32, và phải mãi đến hiệp phụ thứ 2 Quỷ đỏ mới có bàn thắng quyết định do công của tiền đạo trẻ Marcus Rashford.

Trong trận đấu này, M.U gặp vô vàn khó khăn khi trung vệ Marcos Rojo bị đau ngay trong hiệp 1 và phải rời sân bằng cáng. Chưa hết, ở những phút cuối hiệp thi đấu thứ 2, tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic chấn thương sau một pha tiếp đất sai tư thế. Trong tình huống này, chân phải của Ibra đã chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể và gần như gãy gập về phía trước. Đây là một chấn thương rất nặng và mùa giải này có vẻ như đã chấm hết với tiền đạo người Thụy Điển.

Tình huống Ibrahimovic chấn thương cũng tương tự với trung vệ Kurt Zouma của Chelsea mùa giải trước, khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu nhiều tháng. Với một cầu thủ ở tuổi băm như Ibra, sự hồi phục cũng sẽ diễn ra chậm hơn, kể cả anh có là "siêu nhân" đi chăng nữa.

Với việc Marcos Rojo và Ibrahimovic chấn thương ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, khả năng đạt mục tiêu của Quỷ đỏ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Tại Premier League, họ vẫn đang trong cuộc đua Top 4 và sẽ phải đối mặt với Man City, Tottenham, cũng như Arsenal trong thời gian tới. Còn tại Europa League, Quỷ đỏ sẽ phải chạm trán một trong 3 đối thủ Celta Vigo, Lyon hoặc Ajax Amsterdam tại bán kết.
 
Thong so tran dau MU 2-1 Anderlecht
Thông số trận đấu MU 2-1 Anderlecht
Dư âm MU 2-1 Anderlecht: Khi quỷ đỏ vẫn nhớ tới Chelsea
Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Jose Mourinho trước khi bắt tay Rene Weiler đã giơ ngón tay cái biểu thị sự tán dương người đồng nghiệp trẻ tuổi sau 120 phút...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X