Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU: Điểm dừng chân trong mơ của Wesley Sneijder

Chủ Nhật 31/07/2011 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện tại, MU chưa nối lại đàm phán với Inter nhằm có chữ kí của Wesley Sneijder. Nhưng tiền vệ người Hà Lan tiết lộ muốn khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Thực ra, không chỉ có Wesley Sneijder, nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới đều muốn khoác áo MU. Với 19 lần dành chức vô địch bóng đá Anh và 3 lần góp mặt ở trận chung kết Champions League trong 4 mùa giải gần đây đủ nói lên sức mạnh khủng khiếp của “quỷ đỏ”. Dù MU thất bại hai lần khi đối đầu với Barca, nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều đến danh tiếng của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, “nhà hát của những giấc mơ” vẫn là thiên đường với nhiều cầu thủ. Đến với MU, các ngôi sao trong làng túc cầu thế giới sẽ có điều kiện để trở nên vĩ đại hơn. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Wesley Sneijder bày tỏ mong muốn được khoác áo “quỷ đỏ”.

Wesley Sneijder mong muốn được khóa áo MU

Dưới sự chỉ dẫn tài tình của HLV Ferguson, MU chắc chắn sẽ còn thu về nhiều danh hiệu hơn nữa ở ngoại hạng Anh và có thể cả chức vô địch Champions League mùa tới. Với việc tăng cường lực lượng hùng hậu cho đội hình “quỷ đỏ” trong mùa hè năm nay, Sir Alex đã chuẩn bị những điều kiện tốt nhất nhằm đòi lại món nợ trước Barca. Dĩ nhiên, điều đó là không dễ, nhưng căn cứ vào cú đề pha hoàn hảo của đội chủ sân Old Trafford trên đất Mỹ sẽ thấy rõ điều đó. 4 chiến thắng cách biệt trước các đội bóng ở đất nước cờ hoa chưa phản ánh hoàn toàn sức mạnh thực sự của nhà ĐKVĐ Premier League, nhưng kết quả trên được xem là lời thách đấu gián tiếp tới các đội bóng muốn cạnh tranh chức vô địch bóng đá Anh và Champions League với MU.

Mới nhất, các manucian thực sự được mãn nhãn khi đội bóng con cưng đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan 2-1 trong trận giao hữu giữa hai đội ở Mỹ. Rõ ràng, chỉ cần thêm một chút may mắn trong mỗi lần đối đầu với Barca, “quỷ đỏ” có thể hạ gục đội bóng mạnh nhất ở La Liga trong 3 mùa giải gần đây. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi Wesley Sneijder cho biết: “Dù được Man City quan tâm, nhưng tôi chỉ muốn khoác áo MU”. Hiện tại, hai đội bóng thành Manchester cùng theo đuổi tiền vệ 27 tuổi người Hà Lan, nhưng Inter chưa chấp nhận nhả Wesley Sneijder, bởi lời đề nghị gửi đến chưa làm hài lòng đội chủ sân Giuseppe Meazza. Được biết, nếu bán cựu cầu thủ Real, Nerazzurri muốn thu về 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Inter sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ đối tác nào chịu chi ra 35 triệu bảng để có chữ kí của Wesley Sneijder.

Dù có đáp ứng mức phí chuyển nhượng của đội chủ sân Giuseppe Meazza đưa ra, nhưng vấn đề tiền lương của tiền vệ người Hà Lan là thách thức không nhỏ đối với các đội bóng muốn có sự phục vụ của anh. Hiện tại, Wesley Sneijder vẫn giữ quan điểm nhận đủ 230 nghìn bảng/tuần mới chấp nhận rời Inter (thu nhập của Sneijder ở Inter đang là 200 nghìn bảng/tuần). Đây là vấn đề khiến các cuộc đàm phán về tương lai của tiền vệ 27 tuổi này rơi vào bế tắc. Vậy nên, muốn gia nhập MU, Wesley Sneijder cần hi sinh quyền lợi của cá nhân trước (nhận mức lương 190 nghìn bảng/tuần). Không biết, liệu tiền vệ người Hà Lan có chịu thay đổi quan điểm của mình để có cơ hội trở thành cầu thủ vĩ đại hơn hay không?

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X