Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đi tiếp ở Carabao Cup, Solskjaer ca ngợi sao trong bóng tối…

Thứ Tư 23/09/2020 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer rất vui với màn trình diễn của Dean Henderson trong trận ra mắt đội 1 Manchester United.

Pha cứu thua quan trọng của thủ thành 23 tuổi đã góp phần vào chiến thắng 3-0 của Quỷ đỏ trước Luton Town ở Carabao Cup.

MU đánh bại Luton

Juan Mata đã đưa MU vươn lên dẫn trước trong trận đấu ở Carabao Cup với Luton bằng quả phạt đền trong hiệp 1. Nhưng đội bóng hạng dưới đã có cơ hội lớn để san bằng cách biệt về cuối trận.

MU đi tiếp ở Carabao Cup, Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Henderson hình ảnh
Henderson có pha cứu thua ấn tượng

Nhưng cú đánh đầu cận thành của Tom Lockyer đã bị Dean Henderson - người có lần ra sân được xem là hiếm hoi xuất sắc cản phá. Sau đó, Marcus Rashford và Mason Greenwood lần lượt mỗi người 1 bàn giúp đội khách ra về với chiến thắng 3-0.

Solskjaer ca ngợi Henderson

Chứng kiến màn trình diễn của Henderson trong trận ra mắt, Ole Gunnar Solskjaer nói với MUTV về ấn tượng của mình: “Bạn có thể thấy những gì đã xảy ra, thấy quả bóng được treo cho một cầu thủ cao lớn của đối phương ở cột sau và Henderson đã cứu thua.”

HLV Solskjaer can moc an tuong trong ngay MU ha Luton
HLV Solskjaer hài lòng với học trò

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy, cả với pha cản phá đó lẫn cách thể hiện tiếng nói của đội bóng. Khi cầm bóng, cậu ấy luôn cảm thấy thoải mái.”

Solskjaer cũng rất vui khi thấy 2 trong số những ngôi sao tấn công quan trọng nhất của MU đã ghi tên mình lên bảng điện tử khi vào sân thay người. Ông nói thêm: “Thật tuyệt khi Rashford và Greenwood có được bàn thắng. Tôi thích bàn của Rashford bởi đó là một pha tấn công đầy tốc độ. Cậu ấy đã có sự sáng tạo trong quá trình dứt điểm.”

“Còn Greenwood, bạn đã thấy sự đa dạng của cậu ấy. Trước đây cậu ấy thường xuất phát ở bên phải và giờ là bên trái. Dĩ nhiên, đó là những phút giây tuyệt vời của họ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X