Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đi thêm một bước nữa ở thương vụ chiêu mộ Milinkovic-Savic

Thứ Ba 10/07/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Man United mới đây đã có động thái mới mở ra hi vọng về việc sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đang thi đấu tại Italia cho Lazio.

M.U cử đại diện sang Ý để thương thảo vụ Milinkovic-Savic 

Milinkovic-Savic
M.U đã cử đại diện sang Ý để trực tiếp thương thảo về phi vụ Milinkovic-Savic

Trong một động thái mới đây, CLB Man United đã cử người sang Italia để trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với các quan chức của Lazio để có thể sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Serbia, Sergej Milinkovic-Savic. Thông tin này được tờ nhật báo tiếng Ý Il Messaggero tiết lộ.

Động thái của M.U cho thấy họ đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ này trong bối cảnh anh cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Real Madrid. Trước đó, đội bóng Hoàng gia cũng đã cử người gặp đại diện của Lazio với mong muốn đưa Milinkovic-Savic về Bernabeu.

Sergej Milinkovic-Savic năm nay chỉ mới 23 tuổi nhưng đã cho thấy triển vọng của một ngôi sao hàng đầu. Savic sở hữu thể hình lí tưởng (1m91), có kĩ thuật, tầm nhìn, sức mạnh lẫn khả năng săn bàn ấn tượng. Đó chính là lý do giúp anh thu hút sự quan tâm của hai ông lớn bóng đá thế giới là M.U và Real.

Tuy nhiên để sở hữu cầu thủ này, hai đội bóng trên sẽ phải thuyết phục được đại diện Seria A nhả người với mức giá vừa phải. Trước đó, chủ tịch Lazio, Claudio Lotito đã đưa ra đề nghị khắt khe khi chỉ chấp nhận để Savic ra đi khi nhận về 155 triệu euro.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X