Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đi nước cờ mới trong vụ Modric: Berbatov sẽ là "vật tế thần"

Thứ Bảy 18/06/2011 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp việc Tottenham ra tuyên bố Modric không phải để bán, Manchester United vẫn tìm cách để đưa tiền vệ này tới Old Tralford bằng cách dùng Berbatov làm "mồi nhử".

Chưa đến hè, cái tên Luka Modric đã được nhắc đến cho chức danh ứng cử viên thay thế lão tướng Paul Scholes giải nghệ vào cuối mùa. Bên cạnh Modric, MU còn chú ý đến Sneijder và Charlie Adam nhưng trong thời điểm hiện tại khi việc thay thế Scholes đang gặp bế tắc, Sir Alex đang trở lại coi Modric là ứng cử viên số một. Đơn giản là bởi Modric được đánh giá rất cao ở khả năng sáng tạo, tiền vệ này hoàn toàn có thể làm chủ khu trung tuyến của MU giống như những gì đang làm được tại Tottenham, đội bóng không hề kém cạnh MU quá nhiều. Trong khi Sneijder chưa chắc đã hòa nhập ngay với lối đá tại Premier League, còn Charlie Adam dù tài năng nhưng khi vào một môi trường toàn những cầu thủ có đẳng cấp cao tại MU, chưa chắc tiền vệ 25 tuổi này đã đủ bản lĩnh để dẫn dắt lối chơi như khi khoác áo một đội bóng yếu như Blackpool.

MU sẵn sàng trả cho Tottenham 18 triệu bảng cộng thêm Berbatov để đổi lấy sự phục vụ của Modric

Chelsea đã từng ra giá 22 triệu bảng cho Modric nhưng phía Tottenham chỉ trả lời một câu lạnh tanh:" Số tiền ấy chưa đủ động đến cái lông chân của Modric". Trong khi Chelsea đang có dấu hiệu nản lòng do chủ tịch Daniel Levy của Tottenham tuyên bố sẽ không bán Modric, "Quỉ đỏ" MU lại nhập cuộc giành chữ kí tiền vệ sáng tạo này. Sau khi ra giá 35 triệu bảng nhưng chưa được hồi âm, MU đang tính đến phương cách mới để tiếp cận Modric.

Lần này, MU đang dùng chiêu đổi người khá phổ biến để hi vọng Tottenham sẽ "nhả" Modric. Cụ thể, MU sẽ trả cho Tottenham 18 triệu bảng tiền mặt cộng thêm Berbatov để đổi lấy Modric. Đây là nước cờ mới nhất và có khả năng thành công cao hơn khi ra giá bằng tiền mặt, bởi lẽ Tottenham cũng đang có ý định đưa Berbatov trở lại White Hart Lane trong hè này. Năm 2008, MU đã phải bỏ ra 30,75 triệu bảng để chiêu mộ Berbatov nhưng tiền đạo người Bulgaria thi đấu không thực sự thành công trong màu áo mới. Mùa này, dù là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho câu lạc bộ nhưng Berbatov vẫn có khả năng ra đi do Sir Alex trọng dụng bộ đôi Javier Hernandez - Rooney hơn.

Rõ ràng việc dùng Berbatov để đổi lấy Modric là phương án có độ khả thi cao hơn so với chỉ sử dụng tiền mặt. Berbatov hiện không còn là cầu thủ quan trọng với MU nữa nên có mất tiền đạo người Bulgari để có được Modric là chuyện hoàn toàn tốt. Hơn nữa, Tottenham cũng đang có ý định đưa Berbatov trở lại khi HLV Harry Redknapp muốn thay đổi toàn bộ hàng công. Còn bản thân Modric lại đang có ý định gia nhập một câu lạc bộ lớn hơn để được tham dự Champions League mùa sau. Thế nên đây là một nước cờ cao của MU trong việc thuyết phục Tottenham trong vụ Modric.

  • Như Đạt (Theo Daily Star/ Vietnamnet)

 

Tóc khô, tóc rối, thử nhiều loại dầu, loại lá, vẫn xơ...
Soạn tin:
CS TOC gửi 6689
Giải toả các nỗi lo về tóc, nhận được các tư vấn, hướng dẫn về tóc của các chuyên gia Tóc và lời khuyên của những người đẹp nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X