Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - Derby: "Quỷ đỏ" nổi giận!?

Thứ Ba 20/01/2009 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Từ trước đến nay, HLV Alex Ferguson không hề coi trọng League Cup. Điều đó được thể hiện rõ nhất ở trận thua trước Derby ở trận lượt đi. Tuy nhiên, lần này khi được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn đội bóng ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh sẽ không để đội khách ra về với niềm vui trọn vẹn.


Chắc chắn sẽ có một trận đấu khó khăn hơn nhiều
dành cho các cầu thủ Derby

Dù cho chỉ chơi với đội hình dự bị trong trận lượt đi, nhưng đẳng cấp của các cầu thủ MU rõ ràng là ở một bậc khá xa so với Derby County. Chính vì thế, trận thua với tỷ số tối thiểu trước đội bóng này có thể coi là điều không thể chấp nhận được với đoàn quân của HLV Alex Ferguson. Cơ hội là rất lớn đối với họ khi trận lượt về được chơi ở Old Trafford, nơi mà MU chưa từng nếm mùi thất bại trong mọi giải đấu kể từ đầu mùa bóng đến nay. Còn Derby, có lẽ họ sẽ phải chuẩn bị cho một trận thua đi là vừa.

Lợi thế một bàn có thế nói là khá mong manh đối với đội bóng của HLV Nigel Clough. Nhưng dù sao, bàn thắng của Commons cũng đã mang lại cho các CĐV Derby một buổi tối đầy cảm xúc. Chắc chắn sẽ lại có một đội hình mạnh nhất được mang đến sân Old Trafford lần này. Thủ môn Carroll sẽ được trở lại "mái nhà xưa", nơi anh đã từng được bắt chính trong một thời gian ngắn. Chiến thuật của Derby không có gì đặc sắc. Họ chơi bóng với lối chơi thuần túy tạt cánh đánh đầu của người Anh trước đây. Đó là điều hạn chế đối với những đội bóng nhỏ như Derby.


Được chơi ở Old Trafford sẽ là lợi thế cho Nani và các đồng đội

Trong khi đó, với lối chơi biến hóa và pha lẫn chất latinh, Manchester United vẫn khẳng định được vị thế của một đội bóng hàng đầu châu Âu. Dù cho lần này chắc chắn cũng sẽ chỉ là một đội hình gồm những cầu thủ thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các khán đài sân nhà, chắc chắn sức mạnh của "Quỷ đỏ" sẽ được tăng lên gấp nhiều lần.
 

Bóng lăn đâu, thông tin theo đó
 
Soạn GO TT MU gửi 6789

Thật ra những cái tên mà HLV Alex Ferguson tung ra trong trận lượt đi không phải là thuộc hạng xoàng. Có thể kể đến Paul Scholes, Anderson, Nani,... Nhưng điều quan trọng là những cầu thủ này chưa được chơi bóng với nhau đủ để tạo ra được một sự kết dính thật sự tốt. Chính vì thế, cơ hội dành cho đội bóng thành Manchester ở trận lượt đi là không nhiều. Có lẽ lần này sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình ra quân của MU. Các cầu thủ trụ cột vẫn sẽ được nghỉ ngơi để ít nhất chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 4 cúp FA với Tottenham sẽ diễn ra vào cuối tuần.

Có lẽ sẽ không có cảnh tượng các cầu thủ MU buồn bã gục đầu
 như thế này sau khi trận đấu kết thúc

Với lợi thế sân nhà, đặc biệt là "món nợ" ở trận lượt đi, chắc chắn MU sẽ không để Derby kịp... thở trong trận đấu này. Dù cho cái đích League Cup không phải là điều gì đó quá lớn lao đối với đoàn quân của HLV Alex Ferguson, nhưng việc quyết định tham gia và sau đó bị loại bởi một cái tên nhỏ bé như đội bóng đến từ sân Pride Park là một điều không phải dễ nuốt trôi.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Kuszczak, Vidic, Evans, Da Silva, O'Shea, Fletcher, Anderson, Nani, Park, Tevez, Welbeck.

Derby: Carroll, Todd, Nyatanga, Camara, Connolly, Green, Addison, Commons, Sterjovski, Hulse, Davies.

  • Phúc Hưởng

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp Carling Cup: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X