Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U đen đủi thật, nhưng họ hết cửa vô địch rồi"

Thứ Hai 28/11/2016 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là nhận định của Martin Keown, bình luận viên nổi tiếng của tờ BBC cũng như là trung vệ huyền thoại của Arsenal. Ông cho rằng dù đây mới chỉ là tháng 11 nhưng tham vọng vô địch của Manchester United đã bị dập tắt.

Man United đã phải nhận trận hoà thứ 5 trong 7 cuộc so giày gần nhất tại Premier League. HLV Jose Mourinho có lý do để đổ lỗi cho may mắn khi họ đã thi đấu tốt trong những trận đấu vừa qua, chẳng hạn như trước West Ham. Trận đấu ấy không khác nhiều so với kết quả hoà 0-0 trước Burnley ở giai đoạn cuối tháng 10, khi họ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng thủ môn của đối phương đã có một ngày thi đấu xuất thần.

MU den dui that, nhung ho het cua vo dich roi hinh anh goc
Ibrahimovic cũng không cứu nổi M.U qua giai đoạn khó khăn

“Mourinho đã cố gắng làm tất cả để phá vỡ tuyến phòng ngự của West Ham. Họ tận dụng đường bóng dài cho Ibrahimovic, để Lingard đá ở giữa, cho phép Mata di chuyển bó vào trong. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tạo ra rất nhiều pha dứt điểm và không thể nói rằng họ đã làm điều gì sai. West Ham xứng đáng nhận những lời tán dương nhưng quả thực sự thiếu may mắn đang đồng hành cùng với Mourinho và các học trò. Thậm chí tôi cũng nghĩ rằng Mourinho bị đuổi vì thiếu may mắn,” Keown bày tỏ.

“Mourinho đang có một bản lý lịch ấn tượng. Ngay trước trận đấu, ông ấy đã nói với các phóng viên rằng ông đã đoạt chức vô địch giải bóng đá ngoại hạng Anh chỉ 18 tháng trước, chứ không phải 18 năm trước. Ông ấy là một nhà cầm quân giàu tham vọng và Chelsea của ông, đặc biệt là ở giai đoạn đầu tiên, đã có những chuỗi trận thi đấu thăng hoa.”

“Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra tại Old Trafford. Tôi cho rằng việc liên tiếp không thắng đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của các cầu thủ, đặc biệt là khả năng ra quyết định trước khung thành đối phương. Mourinho luôn muốn giữ nguyên đội hình ra sân của mình, nếu có thể, còn giờ thì ông ấy đang phải thay đổi liên tục nhân sự của mình. Việc phải tham dự Europa League cũng ảnh hưởng đến yếu tố thể lực của Man Utd và tôi cho rằng mọi thứ đang không còn nằm hoàn toàn trong tầm kiểm soát của họ,” Martin Keown kết luận.



Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X