Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm người cũ Chelsea chia lửa với De Gea

Thứ Năm 18/08/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Man United được cho đang hướng sự chú ý tới thủ thành Asmir Begovic của Everton. Đây được xem là người đóng thế cho David De Gea trong khung gỗ.

Theo Telegraph, Manchester United đang muốn chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic của Everton. Begovic cao 1m99 từng thi đấu cho nhiều CLB Anh trước đây như Portsmouth, Bournemouth, Stoke City, Chelsea, AC Milan trước khi chuyển đến đầu quân cho Everton hồi tháng 7 năm ngoái.

MU nhắm người cũ Chelsea chia lửa với De Gea 1
MU quan tâm tới thủ thành Begovic

Anh có trận đấu đầu tiên cho Everton trong trận thắng 2-1 của đội bóng vùng Merseyside trước Huddersfield Town tại vòng 2 cúp Liên đoàn anh. Tuy nhiên do tuổi đã cao nên Begovic chỉ là thủ môn dự bị tại Everton.

Dù không thi đấu thường xuyên nhưng Asmir Begovic vẫn được MU quan tâm vì họ coi người gác đền 35 tuổi như là phương án dự phòng cho David De Gea, mặc dù Everton rất muốn giữ chân Begovic. Thương vụ này nếu xảy ra chắc chắn cũng có giá trị không cao bởi theo Transfermarkt đánh giá Begovic lúc này chỉ đáng giá 1 triệu euro.

Ở một diễn biến khác, tờ Telegraph cũng loan tin về việc MU đang có kế hoạch mang về 5 tân binh trước khi TTCN Hè 2022 khép lại. Đó là hậu vệ phải Thomas Meunier của Borussia Dortmund, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea, tiền vệ Casemiro của Real Madrid, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Barca.

Nani bênh vực Ronaldo trong phi vụ đào tẩu khỏi MU Nani bênh vực Ronaldo trong phi vụ đào tẩu khỏi MU 
Cựu đồng đội của CR7 ở CLB MU lẫn tại ĐTQG Bồ Đào Nha, Luis Nani mới đây đã lên tiếng cho rằng việc Ronaldo muốn rời Quỷ đỏ vì anh không còn nhiều thời gian. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X