Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU để ý Milos Krasic: Tiếp tục nâng cấp đôi cánh

Thứ Năm 13/10/2011 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chạy cánh có chất lượng cao, nhưng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm tiền vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tới. Mục tiêu nằm trong tầm ngắm của MU là tuyển thủ người Serbia, Milos Krasic.

Trong mùa hè vừa qua, HLV Ferguson đã đưa về sân Old Trafford cầu thủ chạy cánh 26 tuổi, Ashley Young. Sự xuất hiện của tiền vệ người Anh đang giúp lối chơi của MU thêm đa dạng. Đặc biệt, những pha tấn công biên của Quỷ đỏ tỏ ra khá nguy hiểm. Hiện tại, HLV Ferguson đang có trong tay tới 5 cầu thủ sẵn sàng đảm nhận vị trí đá cánh, nhưng 2 trong số đó gồm Ryan Giggs và Park Ji Sung không còn đủ thể lực phục vụ cho mùa giải kéo dài ở các mặt trận do gánh nặng về tuổi tác.

Krasic (giữa) đang thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Juve

Chính vì vậy, Sir Alex muốn bổ sung thêm những chuyên gia đá cánh chất lượng cho Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đã bắn tin muốn có sự phục vụ của Milos Krasic trong thời gian tới. Đây không phải là lần đầu tiên MU đánh tiếng muốn có chữ kí của tiền vệ người Serbia. Trước đó, Quỷ đỏ từng hỏi mua Milos Krasic khi anh còn khoác áo CSKA (Nga). Tuy nhiên, việc không thỏa thuận được mức phí chuyển nhượng với đối tác khiến MU để Juve cướp mất tiền vệ 26 tuổi này.

Mùa hè năm trước, Milos Krasic đã gia nhập sân Delle Alpi với mức phí 15 triệu bảng. Khoác áo Lão phu nhân ở mùa giải 2010/11, tuyển thủ người Serbia phần nào chứng tỏ được khả năng của mình. 9 bàn thắng sau 41 trận ra sân cho thấy Milos Krasic có khả năng phát động tấn công và ghi bàn khá tốt. Phong độ của cựu cầu thủ CSKA nhận được đánh giá rất cao từ phía HLV Alex Ferguson. Chính vì vậy, Ông già gân quyết tâm chiêu mộ Milos Krasic bằng được trong kỳ chuyển nhượng tới.

Để mua được tuyển thủ người Serbia, MU cần chuẩn bị khoảng 20 triệu bảng. Khoản tiền trên được xem là hợp lí trong việc thuyết phục Juve nhượng lại tuyển thủ người Serbia. Ở độ tuổi 26, nếu gia nhập sân Old Trafford, Milos Krasic sẽ bổ sung kinh nghiệm cho hàng tiền vệ trẻ của MU. Hiện tại, đây là yếu tố còn thiếu của Quỷ đỏ. Để vượt qua những trận cầu có tính áp lực cao, dĩ nhiên MU cần bổ sung cầu thủ có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến. Xem ra, Milos Krasic phù hợp với chính sách tuyển dụng và nhu cầu của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.


Lê Mạnh    (Theo Mirror/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X