Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU để ngỏ khả năng thanh lý nhân sự

Thứ Hai 24/01/2022 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tuần lễ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man United hoàn toàn có thể đẩy đi những cái tên không sử dụng.

Van de Beek có thể rời MU

Dù ưu tiên giữ chân lực lượng sau phiên chợ tháng 1, nhưng Man United hoàn toàn có thể mở cửa ra đi với một vài cái tên không cần thiết. Mới đây, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của đội nhà.

Chiến lược gia người Đức thông báo: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, trong đội có một vài cầu thủ muốn ra đi. Nhưng đó là cuộc đàm phán với CLB và tôi không liên quan đến những thương thảo. Tôi sẽ có thông báo khi có điều gì mới. Chúng ta cần chờ đợi và theo dõi mọi thứ diễn biến thế nào.”

Dimitar Berbatov khuyên Van de Beek và Lingard rời MU
MU vẫn cân nhắc tương lai của những ngôi sao dự bị như Van de Beek hay Lingard

Hiện tại, Jesse Lingard, Phil Jones, Donny Van de Beek, Anthony Martial hay Dean Henderson là những cái tên hoàn toàn có thể rời CLB vào mùa đông này, dù dưới dạng cho mượn hay bán đứt. Man United vẫn theo dõi sát tình hình của từng người và cân nhắc những lời đề nghị.

Sau vòng 23 Premier League, Quỷ đỏ đã lọt vào Top 4 khi Tottenham, Arsenal và bại tướng của họ là West Ham đều mất điểm. Tuy nhiên, Ralf Rangnick vẫn rất thận trọng nói về cuộc đua: “Có những CLB khác đang cạnh tranh, không chỉ mỗi Tottenham và Arsenal. Ngay cả Wolverhampton cũng ở phía sau. Nhưng với chúng tôi, điều quan trọng là duy trì phong độ và giành điểm, dù là những chiến thắng trong phút bù giờ.”

Sau vòng đấu vừa qua, các đội bóng sẽ có khoảng gần 2 tuần nghỉ ngơi, nhường chỗ cho đợt triệu tập ĐT quốc gia cuối tháng 1. Đó sẽ là thời điểm để MU chốt tương lai với những cầu thủ không được ra sân thường xuyên.

Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4Roy Keane chỉ ra lợi thế của MU so với Tottenham trong cuộc đua top 4
Huyền thoại Roy Keane đã chỉ ra lợi thế của Man United trước Tottenham trong cuộc đua top 4 mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X