Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U để ngỏ khả năng chia tay 3 ngôi sao

Thứ Tư 29/11/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng chia tay 3 ngôi sao Luke Shaw, Daley Blind và Matteo Darmian nếu nhận được những đề nghị nghiêm túc.

                  

Theo tờ Metro (Anh), bộ ba Luke Shaw, Daley Blind và Matteo Darmian được cho là có thể rời M.U sau mùa giải năm nay khi không có được một chỗ đứng trong mắt ông thầy khó tính Jose Mourinho. Tất cả đều đang gặp vấn đề về thể lực và không ai đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Mourinho.

MU de ngo kha nang chia tay 3 ngoi sao hinh anh
M.U tính chia tay Luke Shaw, Daley Blind, Darmian

Trong số này, Luke Shaw thậm chí chưa được đá chính trận nào ở Premier League từ đầu mùa còn Blind và Darmian cũng mới chỉ có vài trận đấu cho Quỷ đỏ. Vì lý do trên, cả 3 đều khiến HLV Mourinho thất vọng và nhà cầm quân Bồ Đào Nha được cho là đã sẵn sàng lắng nghe các đề nghị dành cho những cầu thủ này. 

Theo giới truyền thông Anh, nhiều khả năng sẽ có một vài cầu thủ chia tay M.U ngay trong tháng 1. Trong khi tờ BBC lại nhận định Luke Shaw vẫn còn cơ hội thể hiện tới cuối mùa giải.

Kể từ khi lên nắm quyền tại Man Utd từ năm 2016, HLV Mourinho được cho là vẫn chưa tiến hành một cuộc cách mạng nơi hành lang hai cánh. Lúc này Ashley Young đang là lựa chọn số 1 của Mourinho bên cánh trái trong khi Antonio Valencia trấn giữ hành lang cánh phải, song khi mà cả hai đều bắt đầu bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, một sự thay đổi là điều đã được tính toán. Vì vậy, trong thời gian tới, Người đặc biệt chắc chắn sẽ quan tâm nhiều hơn tới vị trí này để có thể mang về những gương mặt chất lượng trong tương lai. 

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X