Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đề nghị trao đổi cầu thủ với Aston Villa

Thứ Năm 20/08/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Biết được Aston Villa quan tâm đến thủ môn Sergio Romero, MU dự định dùng cầu thủ sinh năm 1987 để thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả tiền vệ Jack Grealish.

MU gán thủ môn cho Aston Villa để có Grealish


Cách đây vài giờ, thủ môn Dean Henderson đã xác nhận sẽ trở lại MU để cạnh tranh vị trí với David De Gea ở mùa giải tới. Quỷ đỏ và cầu thủ sinh năm 1997 đang đàm phán hợp đồng mới, dự kiến bản giao kèo mới sẽ được công bố vào cuối tháng 8.
 
MU đề nghị đổi Sergio Romero lấy tiền vệ Jack Grealish hình ảnh

Aston Villa quan tâm Romero


HLV Solskjaer từng xác nhận Sergio Romero, hoặc David de Gea hoặc Dean Henderson sẽ phải rời đi ở Hè 2020, với tình hình hiện tại nhiều khả năng thủ môn người Argentina sẽ phải rời Old Trafford. Hiện Aston Villa đang quan tâm đến Romero.

Biết được Aston Villa quan tâm đến thủ môn Sergio Romero, MU dự định dùng cầu thủ sinh năm 1987 để thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả tiền vệ Jack Grealish. Mặc dù Bruno Fernandes và Paul Pogba đang chơi tốt, song đội chủ sân Old Trafford vẫn thèm khát chữ ký của cầu thủ người Anh. 

Jack Grealish được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Aston Villa, tiền vệ này duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải 2019/20, Grealish có 9 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Aston Villa trụ hạng thành công. 
 
MU đề nghị trao đổi cầu thủ với Aston Villa hình ảnh 2

MU hy sinh Romero với hy vọng có thể sở hữu Grealish 


Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Grealish được đánh giá cao ở cả khả năng dứt điểm và kiến tạo.

MU dự định dùng 55 triệu bảng cộng Sergio Romero để hy vọng có được chữ ký của Jack Grealish. Hiện cầu thủ người Anh vẫn đang trong kỳ nghỉ ở Hy Lạp, anh dường như không mấy quan tâm đến những tin đồn chuyển tới khoác áo Man đỏ.

Rio Ferdinand: Lyon đang sở hữu cầu thủ hàng đầu thế giới
Sau thất bại 0-3 của Lyon trước Bayern Munich ở bán kết Champions League, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Houssem Aouar.
MU sẵn sàng bán trò cưng của Mourinho cho kình địch
HLV Solskjaer đã sẵn sàng bán trò cưng của Jose Mourinho là Diogo Dalot ngay mùa hè này để tái đầu tư vào những gương mặt mới.
MU tới rất gần tân binh đầu tiên trong hè 2020
Không chịu thua kém các đối thủ, Quỷ đỏ đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Và họ cũng đã sẵn sàng ra mắt tân binh đầu tiên của mình...
Đến giờ, Ibrahimovic vẫn còn nằm trong túi đồng đội cũ ở MU!
Thủ môn của Manchester United, Lee Grant nói đùa rằng vẫn còn giữ Zlatan Ibrahimovic trong túi của mình sau khi đụng độ ở Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X