Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đề nghị Paul Pogba ký hợp đồng mới với mức lương khủng

Thứ Sáu 20/08/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch giữ chân tiền vệ Paul Pogba, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1993 một mức lương cực cao.

MU muốn giữ chân Paul Pogba


Trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, tiền vệ Paul Pogba đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao người Pháp có 4 kiến tạo, anh là cầu thủ đầu tiên của Man đỏ làm được điều đó ở kỷ nguyên Premier League. Với màn trình diễn xuất sắc, Pogba được khen ngợi hết lời.
 
MU đề nghị Paul Pogba ký hợp đồng mới với mức lương khủng

MU đề nghị Paul Pogba ký hợp đồng mới với mức lương khủng


Dễ dàng nhận thấy Paul Pogba vẫn là một trong những cầu thủ hiếm hoi ở đẳng cấp hàng đầu thế giới mà MU đang sở hữu, và họ muốn giữ anh để hướng đến những danh hiệu lớn. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, Man đỏ sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ sinh năm 1993 một mức lương cực cao ở bản giao kèo mới. 

Theo The Athletic, MU chuẩn bị biến Paul Pogba trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB với hợp đồng mới 5 năm cùng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ này đang nhận 290.000 bảng/tuần, MU đang hy vọng rằng mức lương rất cao sẽ khiến Pogba quyết định ký hợp đồng mới.

David de Gea đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất MU và Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Tây Ban Nha nhận 375.000 bảng mỗi tuần, bằng với Kevin de Bruyne của Man City. Raphael Varane và Jadon Sancho cũng là 2 cái tên nhận lương rất cao ở MU, 2 tân binh này lần lượt bỏ túi khoảng 340.000 bảng và 300.000 bảng một tuần. Nếu Pogba gia hạn, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu.

Nhiều nguồn tin cho rằng Pogba đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới, anh muốn đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Trước đó người đại diện của cầu thủ này cũng khuyên MU nên bán Pogba nếu không sẽ mất trắng, bởi anh sẽ không ký hợp đồng mới.
Paul Pogba đăng ảnh chụp chung với Raphael VaranePaul Pogba đăng ảnh chụp chung với Raphael Varane
Trên trang cá nhân, tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện cùng trung vệ Raphael Varane, một trong những tân binh của MU ở Hè 2021.
Điểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man CityĐiểm tin bóng đá tối 17/8: MU sẵn sàng mất trắng Paul Pogba, Ronaldo có thể đến Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/8/2021.
MU nhắm sao Brighton thay Paul PogbaMU nhắm sao Brighton thay Paul Pogba
Theo The Sun, MU đã đưa tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tầm ngắm trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba ký hợp đồng mới.
PSG dùng lương khủng lôi kéo PogbaPSG dùng lương khủng lôi kéo Pogba
Tờ Independent khẳng định PSG sẵn sàng trao cho Pogba mức lương cực kỳ cao để thuyết phục cầu thủ này gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
Bruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trậnBruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trận
Pogba đã đóng góp 4 kiến tạo cho Man United trong trận ra quân gặp Leeds. Nhưng Bruno Fernandes khẳng định Pogba còn có khả năng kiến tạo 5 đến 6 bàn trong 1...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X