Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tránh Chelsea dòm ngó, MU mời Henderson ký hợp đồng béo bở

Chủ Nhật 15/03/2020 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã đề nghị Dean Henderson một hợp đồng mới với thu nhập hơn 100 nghìn bảng mỗi tuần để tránh sự quan tâm từ Chelsea.

Trước sự dòm ngó của Chelsea và nhiều tên tuổi lớn, Manchester United tính thưởng cho thủ môn một giao kèo mới có giá trị.

MU tính giữ chân Henderson

MU dự tính nâng lương lên 100 nghìn bảng/ tuần cho Dean Henderson dù thủ môn này chưa từng có lần ra sân nào cho đội 1 của họ. Sở dĩ có việc này là bởi Quỷ đỏ hoạch định đây là tương lai trong khung gỗ, thế vai David De Gea lâu dài.

Tránh Chelsea dòm ngó, MU mời Dean Henderson ký hợp đồng mới hình ảnh
Henderson bắt rất hay ở Sheffield

Trong 2 mùa chơi cho Sheffield United dưới dạng cho mượn, Henderson đều bắt rất hay. 28 trận đã qua của Premier League, thủ thành sinh năm 1997 chỉ để lọt lưới 25 bàn, là điểm tựa vững chắc nơi hậu phương tân binh này.

Số bàn thua mà Sheffield phải nhận chỉ nhiều hơn duy nhất đội dẫn đầu Liverpool. Tài năng của Henderson là điều MU rất trân trọng và muốn giữ chân anh lâu dài. Ngoài ra, cũng đang có những sự ve vãn cho thủ thành người Anh và đội chủ sân Old Trafford muốn dập tắt.

Tránh Chelsea để ý

Chelsea được biết sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để sở hữu Henderson. Nhưng dù chưa sử dụng người gác đền 23 tuổi lúc này, MU vẫn không muốn bán anh để kiếm tiền.

Hợp đồng của Henderson còn thời hạn tới năm 2020 và CLB chủ quản muốn gia hạn với anh. Đến giờ, chưa rõ quyết định của thủ môn người Anh ra sao. Nếu trở lại MU, Henderson rất nhiều khả năng sẽ lại dự bị cho De Gea trong khi rất muốn ra sân thường xuyên.

Giải pháp tốt nhất MU tính đến là tiếp tục để Henderson cho mượn đâu đó. Sheffield United rất muốn ký hợp đồng ngắn hạn với anh thêm mùa thứ 3. Họ cũng đàm phán với MU về việc mua đứt nhưng chưa có dấu hiệu khả quan.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X