Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ theo đuổi đồng đội của Wayne Rooney

Thứ Ba 09/04/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới thạo tin tại Anh, CLB Man Utd đang để mắt tới tài năng đang lên của bóng đá Argentina hiện đang thi đấu tại giải MLS cho CLB D.C. United.

 

M.U để mắt tới tiền vệ Luciano Acosta

Những ngày qua, truyền thông Anh đã đăng tải thông tin CLB Man Utd muốn chiêu mộ cầu thủ cao 1m60, đang là đồng đội Rooney – tiền vệ công Luciano Acosta.

Theo các nguồn tin từ báo chí xứ cờ hoa, đội ngũ tuyển trạch viên của CLB chủ sân Old Trafford đã thường xuyên có mặt trong các trận đấu của D.C. United mùa này để theo dõi và thu thập các dữ liệu liên quan tới Acosta.

MU để mắt tới tiền vệ Luciano Acosta hình ảnh
M.U để mắt tới tiền vệ Luciano Acosta, người đang thi đấu cùng Wayne Rooney tại D.C United

Ở tuổi 24, Acosta đang là linh hồn trong lối chơi của D.C. Utd. Mặc dù có chiều cao rất khiêm tốn nhưng bù lại, Luciano Acosta lại sở hữu lối chơi bóng thông minh và sáng tạo. 

Khả năng dứt điểm cũng là điểm mạnh của tiền vệ này, bên cạnh khả năng chuyền bóng siêu hạng. Đây chính là lý do giúp anh trở thành một mục tiêu mà PSG theo đuổi trong kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng không thành. 

Mùa trước, Acosta đã chơi rất ấn tượng trong màu áo DC United khi ghi được 10 bàn thắng và 15 tình huống kiến tạo sau 33 lần ra sân. Anh được Man Utd xem là một phương án chất lượng để bổ sung chiều sâu đội hình cho tuyến giữa trong mùa giải tới, nhất là khi hàng loạt ngôi sao như Juan Mata, Ander Herrera, Paul Pogba,... có thể ra đi.

Được biết, Acosta cũng tỏ ra khá thích thú khi được M.U quan tâm. Rõ ràng việc được khoác áo đội chủ sân Old Trafford là một vinh dự lớn với bất cứ cầu thủ nào.

 Một lợi thế nếu M.U chiêu mộ cầu thủ này là họ sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền. Do Acosta chỉ còn hợp đồng với D.C United đến tháng 31/12/2019, nên Quỷ đỏ sẽ không gặp khó trong việc thương lượng giá với đội bóng nước Mỹ.

M.U hết cơ hội chiêu mộ trụ cột của Barca
Tham vọng chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của M.U đã không thành khi Barca đang quyết tâm giữ chân tiền vệ này ở lại Camp Nou.
PSG chỉ chiêu mộ Ander Herera nếu...
PSG mua Ander Herrera trong trường hợp không mua được Idrissa Gueye của Everton và Allan của Napoli. Ngôi sao của M.U chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi hàng tiền vệ...
Người đại diện tiết lộ tương lai Lukaku tại M.U là khó đoán
Đại diện Federico Pastorello nói về tương lai Romelu Lukaku. Tiền đạo này đang rất cởi mở với các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United và cũng...
PSG dùng lương khủng lôi kéo David de Gea
PSG muốn mua David de Gea, đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần để lôi kéo ngôi sao người Tây Ban Nha. Hiện M.U vẫn đang...
Sốc: Pogba đòi 500 nghìn bảng/tuần mới chịu ở lại M.U
Song song với những khó khăn trong con đường cạnh tranh Top 4, HLV Solskjaer cần phải nghĩ cách khiến cho Pogba gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X