Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U dễ bị Man City nẫng tay trên vụ chiêu mộ đồng hương Ronaldo

Thứ Tư 24/04/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của giới truyền thông, M.U dễ bị Man City nẫng tay trên ở thương vụ Bruno Fernandes sau những màn trình diễn không tốt trong thời gian qua.

 

M.U dễ bị Man City nẫng tay trên vụ Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đang là mục tiêu được CLB Man Utd quan tâm trong mùa hè này. Theo tờ A Bola của Bồ Đào Nha, M.U sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh cùng các đối thủ theo đuổi tiền vệ này.

Tuy nhiên những nỗ lực của Quỷ đỏ có thể sẽ không thành khi mà 'người hàng xóm' Manchester City mới đây đã để mắt tới tiền vệ đang chơi bóng tại Sporting này. Với sự ổn định ở thời điểm hiện tại cùng việc được chơi ở Champions League mùa tới, rõ ràng đội bóng của Pep Guardiola có sức hút lớn hơn nhiều so với M.U.

MU dễ bị Man City nẫng tay trên vụ Bruno Fernandes hình ảnh
Giấc mơ chiêu mộ Bruno Fernandes có thể sẽ không thành với M.U

Và trong diễn biến mới nhất, giám đốc thể thao Sporting Hugo Viana đã đáp chuyến bay tới nước Anh để gặp gỡ người đồng nghiệp bên phía Man xanh, Txiki Begiristain. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, thương vụ Bruno sẽ sớm được chốt trong vài tuần tới.

Bruno Fernandes sinh ra tại Bồ Đào Nha song khởi nghiệp tại Italia trong màu áo Novara. Sau đó, tiền vệ này lần lượt kinh qua 2 CLB xứ mỳ ống là Udinese và Sampdoria. Mùa hè năm 2017, Fernandes hồi hương chơi cho Sporting Lisbon.

Từ đó tới nay, cầu thủ sinh năm 1994 đã có sự tiến bộ không ngừng. 2 mùa qua, Bruno luôn là trụ cột quan trọng của Sporting. Mùa này, anh đóng góp tới 27 bàn thắng cộng thêm 15 pha kiến tạo cho đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha trên mọi đấu trường.

Sở trường chơi tiền vệ trung tâm nhưng Bruno vẫn có thể đảm nhận cả hai cánh. Ở cầu thủ này hội tụ rất nhiều tố chất đáng quý, nổi bật là những đường chuyền đa dạng cùng những cú sút xa đầy uy lực. Anh được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha từ năm 2017 và đã có 11 lần khoác áo đội bóng áo bã trầu tính tới thời điểm này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X