Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động ‘tàn nhẫn’ của Solskjaer trong trận gặp Southampton

Thứ Năm 04/02/2021 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phát hiện của truyền thông Anh, HLV Solskjaer đã có động thái không thương tiếc với mành lưới của Southampton trong trận thắng huỷ diệt của đội nhà.

MU đè bẹp Soton theo ý Solskjaer

Trong trận đấu giữa tuần, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng kinh hoàng 9-0 trước Southampton – trận thắng đậm nhất trong lịch sử Premier League. Chiến tích này được góp công không nhỏ của trọng tài Mike Dean, bởi những quyết định (dù đúng hay sai) đuổi 2 cầu thủ bên phía đội khách và cho MU được hưởng phạt đền.

Khi hiệp 1 khép lại, tỷ số trận đấu đã là 4-0, nhưng MU vẫn chưa có ý định dừng lại. Thậm chí khi trận đấu đi đến những phút cuối cùng và đã dẫn 6 bàn, Solskjaer còn thúc giục các học trò tiếp tục tấn công. Trong một đoạn video được truyền thông Anh đăng tải, chiến lược gia người Na Uy đã hét lớn: “Ghi thêm nhiều bàn thắng nữa. Chỉ còn 10 phút thôi.”

Hành động tàn nhẫn của HLV Solskjaer trong trận gặp Southampton hình ảnh

HLV Solskjaer và McTominay thúc giục toàn đội tiếp tục 'hành hạ' Southampton


Điều này cũng được trò cưng Scott McTominay ‘lĩnh hội’ rất tốt, với động thái chỉ tay vào mành lưới, đại ý yêu cầu đồng đội nhanh chóng lấy bóng vào cuộc để tiếp tục ghi bàn. Kết quả trong ít phút còn lại, SVĐ Old Trafford chứng kiến thêm 3 bàn thắng nữa cùng 1 thẻ đỏ dành cho Southampton.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer bày tỏ sự tiếc nuối với tấm thẻ đỏ của Bednarek, đồng thời yêu cầu luật cần sửa đổi. Tuy nhiên, không có chuyện thuyền trưởng MU ‘tiếc nuối’ khi ghi nhiều bàn thắng vào lưới Southampton. Ông cho biết: “Chúng tôi – hơn ai hết, hiểu rằng hiệu số bàn thắng bại có thể ảnh hưởng lớn. Chúng tôi từng mất chức vô địch vì điều đó.”

Và với thành tích này, số bàn thắng của MU đã đạt 46 bàn, nhiều nhất giải Ngoại hạng. Quỷ đỏ cũng nâng hiệu số bàn thắng bại của mình từ +10 lên +19, nghĩa là gần gấp đôi chỉ sau một đêm.

Thua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike DeanThua MU 9-0, Southampton yêu cầu cấm cửa trọng tài Mike Dean
Những quyết định của trọng tài Mike Dean đã khiến Sputhampton giận dữ, trong trận thua nặng nề nhất lịch sử Premier League vào rạng sáng nay.
Phản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắngPhản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắng
Rạng sáng nay, Man United đã huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với tổng cộng 7 cầu thủ MU lập công (cùng 1 cầu thủ Soton phản lưới), nhưng trong số đó lại...
Man United đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier LeagueMan United đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League
Sau chiến thắng huỷ diệt trước Southampton vào rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đang có chỉ số bàn thắng bại gần gấp đôi, và vươn lên vị trí số 1 về...
Lingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West HamLingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West Ham
Toả sáng rực rỡ tại Villa Park là chưa đủ, tiền vệ Jesse Lingard mới đây tiếp tục khiến mạng xã hội náo loạn với màn trình diễn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X