Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đè bẹp Fulham, Mourinho dạy khôn Ranieri

Chủ Nhật 09/12/2018 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tự tin hơn hẳn của HLV người Bồ Đào Nha sau trận đại thắng tưng bừng Man Utd 4-1 Fulham ở vòng 16 Premier League 2018/19.

Hiếm hoi lắm thì Manchester United mới có một màn trình diễn ấn tượng và thuyết phục đến như vậy, đặc biệt trong hiệp một khi dẫn trước Fulham đến 3-0 nhờ các bàn thắng của Ashley Young, Juan Mata và Romelu Lukaku. Marcus Rashford ấn định tỷ số 4-1 tưng bừng với pha lập công cho riêng mình trong 45 phút còn lại.

HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Fulham phấn khích vì đại thắng hình ảnh
HLV Mourinho phát biểu trận MU vs Fulham

Chiến thắng đậm đà này như trút bỏ cả tấn áp lực gánh nặng lên vai HLV Jose Mourinho sau sự bết bát cả về thành tích và lối chơi kéo dài suốt từ đầu mùa giải này. Ngay lập tức, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có những phát biểu phấn khích và tự tin hơn hẳn: “Mấu chốt là hiệp một có thể nói là hoàn hảo của chúng tôi, với thứ bóng đá tuyệt đẹp và hoàn toàn không cho Fulham bất kỳ cơ hội nào.”

“Bên cạnh đó, tôi nghĩ Ranieri cũng có lỗi và chịu trách nhiệm phần nào bởi những sự lựa chọn và rồi thay đổi nhân sự của mình, tất nhiên xét chung cả chiến thuật tổng thể. Kể ra nếu các cầu thủ không có dấu hiệu mệt mỏi do phải cày ải quá nhiều, chúng tôi đã có thể có một hiệp hai tốt như 45 phút đầu tiên rồi.”

“Màn trình diễn này cho thấy chúng tôi đủ sức làm được những gì khi là một tập thể đoàn kết và hừng hực tinh thần, khí thế chiến đấu. Chúng tôi đã thể hiện điều đó cả khi có cũng như không bóng trước Fulham, thế nên kết quả tích cực đổi lại là lẽ hiển nhiên và hoàn toàn xứng đáng.”

Chiến thắng 4-1 trước Fulham giúp Man Utd chấm dứt chuỗi bốn trận toàn hòa và thua ở Premier League. Có thể vị trí trên bảng xếp hạng chưa được cải thiện nhưng tâm lý của các cầu thủ thì chắc chắn, trong bối cảnh Quỷ Đỏ chuẩn bị bước vào trận derby nước Anh trên sân Anfield của đại kình địch Liverpool đương thời thăng hoa cuối tuần sau.

Video trận Man Utd 4-1 Fulham:
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu M.U 4-1 Fulham
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu M.U 4-1 Fulham vòng 16 Premier League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X