Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U đã từng suýt chiêu mộ được Raul"

Thứ Sáu 15/04/2011 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là tuyên bố của người đồng đội thân thiết với Raul - Christoph Metzelder. Chính Metzelder đã thuyết phục thành công "Chúa nhẫn" gia nhập Schalke 04 hồi mùa hè vừa qua.

Ở cái tuổi 33, ít ai ngờ được rằng Raul lại chơi hay đến thế. Đẳng cấp của một chân sút từng nhiều năm chinh chiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao như tại Real đã giúp "Chúa nhẫn" duy trì bản năng sát thủ và cũng qua đó giúp Schalke 04 lần đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết của Champions League.

Raul đã đi vào lịch sử khi trở thành chân sút vĩ đại nhất ở đấu trường danh giá nhất châu Âu

Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại châu Âu, Schalke sẽ chạm trán với M.U và mới đây nhất người đồng đội của Raul - Christoph Metzelder đã bất ngờ tiết lộ bí mật khi cho biết chính đội bóng chủ sân Old Trafford cũng đã từng rất muốn sở hữu "Chúa nhẫn" ở kì CN mùa hè:"Họ(United) đã cố gắng để chiêu mộ anh ấy hồi mùa hè. Chính anh ấy đã nói với tôi. Một cầu thủ như anh ấy có thể thi đấu ở mọi giải đấu từ Mĩ, Anh cho đến ngay cả việc khoác áo Schalke. Tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy và đã được đền đáp. Anh ấy biết đến bóng đá Đức, các sân vận động, không khí trên các khán đài từ World Cup 2006. Tôi đã nói với anh ấy:'Anh phải trải nghiệm nó'. Raul thực sự là một cầu thủ lớn và có tầm ảnh hưởng".

Trung vệ ĐT Đức cũng bày tỏ thêm trong bài phát biểu trên Daily Mail:"Đây là một ngày trọng đại đối với chúng tôi, CLB  Đức duy nhất còn lại ở Champions League cùng với 3 ông lớn khác của bóng đá châu Âu. Đó thực sự là một thành tích tuyệt vời. Mới chỉ có mình Raul được chơi tại chung kết của giải đấu này còn các cầu thủ khác mới chỉ được thưởng thức nó qua truyền hình mà thôi".

Trong 2 cuộc đối đầu với Inter ở vòng tứ kết, Raul đã có thêm 2 pha lập công để nâng số bàn thắng của mình ở cúp C1 lên con số 71 qua đó độc chiếm ngôi vị cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu danh giá nhất châu Âu này. Dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng rõ ràng kinh nghiệm và đẳng cấp của "Chúa nhẫn" sẽ còn giúp ích nhiều cho Schalke trong thời gian sắp tới.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X