Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy tài năng không thể lớn tới Galatasaray

Thứ Ba 21/07/2015 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi đưa về tân binh Matteo Darmian từ Torino, M.U lên kế hoạch bán Rafael cho Galatasaray. Bản thân hậu vệ người Brazil cũng muốn rời Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.


Sau khi gây ấn tượng tại CLB Fluminense của Brazil, Rafael Da Silva được Alex Fegurson đưa về Old Trafford vào năm 2008. Ngay khi cập bến thành Manchester, hậu vệ sinh năm 1990 được kỳ vọng rất nhiều. Đã có thời điểm Rafael trở thành lựa chọn số một của M.U ở vị trí hậu vệ cánh phải, tuy nhiên những chấn thương khiến phong độ của cầu thủ 25 tuổi cứ giảm dần. Mùa giải vừa qua, Rafael chỉ có 6 trận đá chính tại Premier League vì chấn thương, khi trở lại anh cũng không được HLV Van Gaal tin tưởng và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.
MU day tai nang khong the lon toi Galatasaray hinh anh
Rafael da Silva sắp đầu quân cho Galatasaray
Khi Rafael dính chấn thương, HLV Van Gaal buộc phải để tiền vệ cánh Valencia lấp vào khoảng trống mà tuyển thủ người Brazil để lại. Mặc dù đã chơi rất cố gắng nhưng Valencia chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, “Tulip Thép” đã nhanh chóng nhận ra điều này và tiến hành bổ sung. Mới đây, M.U đã mua thành công Matteo Darmian từ Torino, bản hợp đồng trị giá 14,4 triệu bảng nghiễm nhiên trở thành hậu vệ phải số 1 của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Sau khi có được Darmian, M.U đang lên kế hoạch bán Rafael.

Rõ ràng sự xuất hiện của Darmian ảnh hưởng nghiêm trọng đến vị trí của Rafael. Gần như hậu vệ người Brazil không còn chỗ đứng tại Old Trafford. M.U đã đánh tiếng bán Rafael, ngay lập tức đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray ngỏ ý muốn chiêu mộ hàng thải của Quỷ đỏ. Báo chí Anh khẳng định đội bóng này đã tiếp xúc với BLĐ M.U trong việc hỏi mua Rafael. Bản thân hậu vệ sinh năm 1990 cũng ưng với lời đề nghị của đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Đích thân người đại diện của Rafael ông Cassiano Pereira lên tiếng cho biết: “Cậu ấy muốn chơi bóng tại Galatasaray. Rafael muốn được ra sân thường xuyên hơn và sẽ không chấp nhận ngồi dự bị, tôi đã nói với cậu ấy rằng Galatasaray muốn đưa cậu ấy rời Old Trafford. Cậu ấy cảm thấy tuyệt vời nếu được rời M.U để chuyển tới Thổ Nhĩ Kỳ.” Nhiều khả năng thương vụ này sẽ nhanh chóng hoàn tất, M.U không thực sự cần sự có mặt của hậu vệ 25 tuổi, trong khi đó Galatasaray lại khao khát có được tuyển thủ người Brazil.

Trong 7 năm chơi bóng cho M.U, Rafael ra sân tổng cộng 109 trận tại Premier League và ghi được 5 bàn thắng. Tuyển thủ người Brazil có được 8 danh hiệu cùng Quỷ đỏ, trong đó có 3 chức vô địch Premier League. Ra đi là lựa chọn hợp lý với Rafael lúc này, tới Galatasaray anh có thể được ra sân nhiều hơn qua đó cứu vãn sự nghiệp của mình.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X