Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez và Matteo Darmian sắp dắt tay nhau trở lại Serie A

Thứ Năm 15/08/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rời MU trở lại Serie A hoàn toàn có thể xảy ra, 4 đội bóng ở Italia đang đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1988. Matteo Darmian cũng đang đàm phán và chuẩn bị ký hợp đồng với Inter Milan.

Sanchez muốn trở lại Serie A


Sau sự ra đi của Lukaku, HLV Solskjaer đã sử dụng Anthony Martial và Marcus Rashford theo ở vị trí trung phong. Ngoài bộ đôi tiền đạo này, Quỷ đỏ còn có sao trẻ Mason Greenwood. Ở vị trí tiền đạo cánh, ông thầy người Na Uy ưu tiên sử dụng Lingard, Mata và tân binh Daniel James.
 
Alexis Sanchez rời MU trở lại Serie A ở Hè 2019 hình ảnh

Sanchez sắp trở lại Serie A


Alexis Sanchez lúc này đang dính chấn thương, song ngay cả khi trở lại anh rất khó cạnh tranh được vị trí đá chính. HLV Solskjaer muốn đẩy số 7 ra đi theo dạng cho mượn, ông thầy 46 tuổi thậm chí khẳng định nếu quyết tâm bám trụ ở Old Trafford cựu sao Arsenal sẽ phải ngồi dự bị thường xuyên.

Theo thông tin được The Times đăng tải, Sanchez cũng đã nghĩ đến việc rời MU. Ngôi sao sinh năm 1988 muốn trở lại Serie A qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Roma muốn có Sanchez, Juventus, Napoli, AC Milan và Inter Milan cũng đang đàm phán mượn cầu thủ người Chile.

Hiện Sanchez đang nhận 450.000 bảng/tuần ở MU, Quỷ đỏ sẵn sàng hỗ trợ 50% lương qua đó nhanh chóng đẩy cầu thủ 31 tuổi ra đi. Theo đó, những Roma, Juventus, Napoli, AC Milan và Inter Milan chỉ phải trả 50% khoản lương mà Sanchez đang nhận ở Old Trafford.

Trong quá khứ, Sanchez đã có 5 năm chơi bóng ở Italia trong màu áo Udinese, ngôi sao sinh năm 1988 đang rất muốn trở lại Serie A. Sanchez chỉ ghi được 5 bàn trong thời gian 18 tháng tại Old Trafford, đẩy tiền đạo này ra đi, MU sẽ giảm bớt một khoản lương đáng kể.


Matteo Darmian cũng sắp trở lại Italia


Ngoài khả năng Alexis Sanchez rời MU trở lại Serie A, MU cũng đang đứng trước khả năng chia tay hậu vệ Matteo Darmian. Ngôi sao sinh năm 1989 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ phải, sau Aaron Wan-Bissaka, Diogo Dalot và Ashley Young.
 
Matteo Darmian

Matteo Darmian đang đàm phán với Inter Milan


Đứng trước khả năng không được ra sân thường xuyên, Darmian đã đánh tiếng muốn rời MU. Ngôi sao 30 tuổi này cũng muốn trở lại Serie A, qua đó thắp sáng cơ hội được đá chính trong màu áo ĐT Italia. Juventus và Inter Milan muốn có ngôi sao người Italia, song đội bóng thành Milan đang chiếm lợi thế.

Matteo Darmian hiểu rằng cơ hội đá chính của mình ở Inter Milan cao hơn, bởi vậy anh đang đàm phán với đội bóng thành Milan. Nhiều khả năng MU sẽ chấp nhận nhả ngôi sao của mình qua đó thu về 5 triệu bảng.

Trước đó, Quỷ đỏ phải bỏ ra 12.8 triệu bảng để có cầu thủ 30 tuổi từ Torino cách đây 4 năm, dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng Darmian không chứng tỏ khả năng của mình ở Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X