Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đẩy nhanh tốc độ đàm phán vụ Ousmane Dembele

Thứ Hai 19/06/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở Hè 2023, Quỷ đỏ đang nhắm Ousmane Dembele của Barca, họ sẵn sàng giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Pháp.

Mùa giải vừa qua, những cầu thủ chạy cánh của MU đều chơi không quá nổi bật. Jadon Sancho và Antony đều được đưa về với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Song song với việc mua trung phong cắm, HLV Erik ten Hag cũng muốn có thêm ít nhất một lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh. 

Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ được MU quan tâm. Hè năm ngoái, Quỷ đỏ cũng đánh tiếng muốn có cựu sao Dortmund, nhưng HLV Xavi đã thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại. Anh thậm chí gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan. 

MU day nhanh toc do dam phan vu Ousmane Dembele

MU đẩy nhanh tốc độ đàm phán vụ Ousmane Dembele

Fichajes tiết lộ, hợp đồng của Dembele với Barca có thời hạn đến 2024, điều khoản phá vỡ 50 triệu euro. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1997, MU chấp nhận chi tiền giải phóng hợp đồng của Dembele với Barca.

MU cũng sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi từ cầu thủ người Pháp. Theo đó nếu cập bến Old Trafford anh sẽ hưởng lương ít nhất 200.000 bảng/tuần. Dembele là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng dứt điểm tốt. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mùa giải vừa qua, Dembele ghi 8 bàn sau 28 lần ra sân cho Barca. Một số CĐV không ủng hộ MU chiêu mộ cựu sao Dortmund, nhưng cũng không ít người tin tưởng anh sẽ chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X