Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy nhanh tiến độ "trói chân" De Gea

Thứ Năm 08/01/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ M.U cho biết họ đang đẩy nhanh quá trình gia hạn hợp đồng với thủ thành David de Gea, theo đó nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ được thông qua trong tháng này.

 

Hiện De Gea đang là nhân tố vô cùng quan trọng tại sân Old Trafford. Phong độ tuyệt vời của thủ môn này từ đầu mùa là yếu tố không thể thiếu giúp M.U đang băng băng trên con đường phục sinh dưới thời HLV Louis van Gaal. Màn trình diễn tuyệt vời trước Liverpool, Everton… là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.
De Gea chuan bi gia han hop dong voi Man United
M.U đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng với De Gea
Với hàng phòng ngự  không có những cầu thủ chất lượng cộng với ảnh hưởng từ cơn bão chấn thương, khung thành của Quỷ đỏ thường xuyên bị đặt vào trạng thái báo động. Trong tình cảnh đó, chính sự xuất sắc của thủ môn David De Gea đã không ít lần cứu thua cho M.U và giúp đội bóng có được thành tích lọt và Top 4 hiện tại.

Phong độ chói sáng của thủ thành người Tây Ban Nha lập tức thu hút được sự chú ý của Real Madrid khi Kền kền trắng cũng đang rất muốn tìm kiếm người thay thế cho Casillas, thủ thành năm nay đã 33 tuổi. Thậm chí có thông tin cho rằng Real đã chuẩn bị sẵn khoản tiền 25 triệu bảng, chỉ cần nhận được cái gật đầu từ Man United là Los Blancos sẽ hành động ngay. Trước tình hình đó, Ban lãnh đạo M.U đã gất rút lên kế hoạch hòng “trói chân” De Gea và ngăn chặn những sự nhòm ngó đến từ bên ngoài mà trước mắt là Real Madrid.

Những ngày tới sẽ là khoảng thời gian rất quan trọng với De Gea, khi đó sẽ là lúc thủ thành này phải quyết định tương lai, hoặc gia hạn với M.U, hoặc nghe theo những lời mời gọi hấp dẫn khác, khi giao kèo của anh với “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Được biết, M.U đang rất tự tin về việc giữ chân thành công De Gea. Hiện tại, hợp đồng của De Gea với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2016, và nếu không nhanh tay ký hợp đồng mới, M.U sẽ bị chính Real ép giá trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015 và nhiều khả năng buộc phải bán De Gea để khỏi mất trắng thủ môn này 1 năm sau đó theo luật Bosman.

Mới đây, BLĐ M.U đã đẩy nhanh tiến độ “trói chân” thủ thành người Tây Ban Nha, theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ sớm nhận được một bản hợp đồng mới có giá trị 30 triệu bảng, cùng với đó là mức lương được tăng hơn gấp đôi thành 120.000 bảng/tuần, kéo dài trong vòng 5 mùa giải. Dự kiến, trong tháng này Quỷ đỏ sẽ thuyết phục được De Gea đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

Hôm qua, M.U đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành Victor Valdes, một trong những công thần của Barca. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó HLV Van Gaal đang hy vọng Valdes sẽ cạnh tranh sòng phẳng với De Gea ở vị trí số 1 trong khung gỗ. Tuy nhiên, với việc M.U đang đẩy nhanh tiến độ gia hạn với thủ thành 24 tuổi thì tương lai của anh vẫn sẽ nằm tại Old Trafford.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X