Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng với De Gea

Thứ Năm 18/01/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea.

Trong những năm gần đây, thủ môn David de Gea là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của M.U. Sự ổn định của ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những lý do khiến Man đỏ vẫn có thể đưa về những danh hiệu. Cầu thủ sinh năm 1990 đang được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, màn trình diễn ấn tượng của anh khiến Real Madrid thèm khát. Kể từ sau khi mua hụt De Gea vào năm 2015, Los Blancos vẫn duy trì hy vọng sở hữu cầu thủ này.
MU day manh viec ky hop dong voi thu mon David de Gea hinh anh
De Gea là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U
Nhiều khả năng vào Hè 2018, Real sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ thủ môn De Gea. Việc cầu thủ 27 tuổi vẫn muốn quay trở lại Tây Ban Nha là một trong những lý do khiến Kền kền trắng vẫn nuôi hy vọng sở hữu ngôi sao của M.U. Hợp đồng của thủ môn sinh năm 1990 với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2019. Theo điều khoản, Man Đỏ được quyền gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa với thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên để tránh đêm dài lắm mộng Mourinho đang thúc giục M.U gia hạn với cầu thủ 27 tuổi.
Gareth Bale đang đàm phán với M.U
Theo Don Balon, tiền đạo Gareth Bale đang đàm phán để chuyển đến M.U ở Hè 2018.
M.U dự định gia hạn với De Gea đến năm 2022, ở bản hợp đồng mới mức lương của anh có thể lên đến 300.000 bảng tuần. Nếu điều này trở thành hiện thực, cầu thủ 27 tuổi sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất Premier League. Rõ ràng với phong độ vô cùng xuất sắc của mình thời gian qua De Gea xứng đáng được hưởng mức lương cao ngất ngưởng như vậy. Có không ít thời điểm anh còn chiếm 50% sức mạnh của đội chủ sân Old Trafford. Rõ ràng, nếu muốn chinh phục các đỉnh cao, M.U cần một chốt chặn vững chắc và đẳng cấp như De Gea.
MU day manh viec ky hop dong voi thu mon David de Gea hinh anh 2
M.U đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea
Phó chủ tịch Woodward sẽ xúc tiến và cố gắng làm việc này trong thời gian sớm nhất. De Gea vẫn khẳng định anh hạnh phúc ở M.U và nhiều khả năng một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua. Được đảm bảo tương lai sẽ giúp cầu thủ 27 tuổi tập trung vào thi đấu, qua đó cống hiến những gì là tốt nhất của mình cho nửa đỏ thành Manchester. Bongda24h.vn tin rằng nếu De Gea chấp nhận gia hạn sẽ tạo ra một hiệu ứng tốt, khi đó M.U hoàn toàn có thể giữ chân những ngôi sao quan trọng tiếp theo như Ander Herrera, Juan Mata và cả Fellaini nữa.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X