Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đẩy Martial tới Juventus, đón Ousmane Dembele

Thứ Hai 10/04/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đề nghị ký hợp đồng với Anthony Martial, trong khi đó Quỷ đỏ cũng nhắm Ousmane Dembele thay thế. 

Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải năm nay. Ngôi sao 27 tuổi dù được Erik ten Hag yêu thích và kỳ vọng rất nhiều nhưng chỉ có 17 lần ra sân cho MU mọi đấu trường mùa này, do gặp vấn đề chấn thương và thể lực.

Dù đã có 7 bàn ở mùa giải 2022/23, nhưng MU sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Pháp ở Hè 2023. Juventus được cho là rất muốn ký hợp đồng với chân sút MU ở chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay. Đội bóng thành Turin đánh giá cao Martial, là sự thay thế cho Dusan Vlahovic, người nhiều khả năng rời đi vào cuối mùa.

MU day Martial toi Juventus don Ousmane Dembele

MU đẩy Martial tới Juventus đón Ousmane Dembele

Hợp đồng giữa Martial và MU còn thời hạn đến Hè 2024, Quỷ đỏ có thể thu về khoảng 30 đến 35 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1995. Đẩy cựu sao Monaco ra đi, MU sẽ nỗ lực đưa về Ousmane Dembele, người đang khoác áo Barca. 

Theo tờ Sport, các cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa Barca và Ousmane Dembele đã bị đình trệ, do đội bóng xứ Catalan không thể cam kết đưa ra mức lương cao hơn cho cầu thủ này. Thậm chí có tin cho rằng người đại diện của Dembele đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. 

Dembele chuyển đến Nou Camp từ Dortmund vào 2017, đã có 178 lần ra sân, ghi 40 bàn cùng 41 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1999 có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. MU sẽ dùng số tiền bán Martial để đưa về Dembele.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X