Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy mạnh việc chiêu mộ người thay thế Luke Shaw

Thứ Bảy 23/12/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Guardian, M.U sẽ chi 25 triệu bảng để đưa về hậu vệ Ryan Sessegnon của Fulham vào tháng 1 tới.

 

Mourinho đã quyết tâm tìm kiếm một hậu vệ trái đẳng cấp. Vị chiến lược gia người Bồ không thể chờ đợi vào Luke Shaw, người được đánh giá là hậu vệ trái tốt nhất mà Man đỏ đang sở hữu. Mourinho cũng không đánh giá cao khả năng của Blind và Darmian, những người cũng đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái ở mùa giải này. Ashley Young đang chơi khá tốt, nhưng đặt niềm tin vào một cầu thủ đã 32 tuổi là rất mạo hiểm, nhất là khi cựu sao Aston Villa chưa khi nào thể hiện được sự ổn định.
Luke Shaw
Mourinho quyết tâm tìm kiếm người thay Luke Shaw
Theo Guardian, M.U sẽ chi 25 triệu bảng để đưa về hậu vệ Ryan Sessegnon của Fulham vào tháng 1 tới. Sao trẻ 17 tuổi đang có sự tiến bộ rõ rệt trong sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 2000 dù còn rất trẻ nhưng đã sở hữu những kỹ năng của một hậu vệ cánh hàng đầu, đó là tốc độ, khả năng tạt bóng tốt và đặc biệt là dứt điểm cũng rất tuyệt vời. Mùa giải vừa qua, Sessegnon đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Fulham và ghi được tới 7 bàn thắng, một con số rất ấn tượng với cầu thủ thường xuyên đá hậu vệ trái.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/12: M.U nhắm một cặp sao trẻ tuổi teen
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12.
Mùa giải này, ngôi sao 17 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng, anh đã có 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Cầu thủ người Anh đang là một trong số những nhân tố đặc biệt quan trọng trong đội hình Fulham. Với những gì cầu thủ này thể hiện, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ngoài M.U thì Man City, Arsenal hay Liverpool cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 2000. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 25 triệu bảng.
M.U nham Ryan Sessegnon thay Luke Shaw
M.U nhắm Ryan Sessegnon thay Luke Shaw
Ở Hè 2017, Fulham đã từ chối bán hậu vệ Sessegnon cho Tottenham với mức giá 12 triệu bảng, nhưng số tiền mà M.U đưa ra có thể khiến đội bóng này thay đổi ý định. Bản thân cầu thủ 17 tuổi cũng muốn rời Fulham để được thi đấu cho một đội bóng lớn hơn, qua đó có thêm điều kiện phát triển sự nghiệp. Nếu đội chủ sân Old Trafford quyết tâm trong thương vụ này khả năng họ có được chữ ký của cầu thủ người Anh là cực cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X