Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy mạnh tiến trình mua lại Ronaldo

Thứ Tư 05/06/2013 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ đang cực kỳ quyết tâm trong việc lôi kéo CR7 trở lại Old Trafford khi chuẩn bị gửi lời đề nghị 65 triệu bảng đến Real Madrid.

M.U vẫn rất muốn mua lại Ronaldo
M.U vẫn rất muốn mua lại Ronaldo

Quan chức M.U cho rằng, họ đang có những ưu thế nhất định trong thương vụ này, bởi Ronaldo không còn mặn mà với cuộc sống tại thủ đô Tây Ban Nha. Trong khi CR7 vẫn là người hùng trong lòng người hâm mộ Red Devils.

Bản thân Ronaldo cũng muốn quay trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford. Anh đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn của Real và giao kèo hiện tại chỉ còn 2 năm. Đội bóng Hoàng gia vẫn đang nỗ lực giữ chân CR7. Tuy nhiên, họ cũng đang lên kế hoạch đưa Gareth Bale về Bernabeu để thay thế khi cần thiết.

Rõ ràng, phía Real sẽ không để Ronaldo thi đấu đến khi hợp đồng đáo hạn. Giờ có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để nhà Á quân La Liga thu về khoản tiền lớn từ việc bán Ronaldo. Mới đây, CR7 đã bắt đầu đăng thông tin bán nhà tại Madrid. Anh cũng không ra sân trong trận cuối cùng của mùa giải vì bất đồng với Jose Mourinho.

Dù từng vô địch La Liga và Copa del Rey trong màu áo kền kền, nhưng ngôi sao người Bồ từng thổ lộ về cảm giác không hạnh phúc ở "nhà trắng". Anh nhớ những người đồng đội cũ tại Manchester và vẫn thường xuyên giữ liên lạc với Sir Alex Ferguson. Giờ chiến lược gia người Scotland đã "rửa tay gác kiếm", nhưng CR7 vẫn khao khát một ngày được trở lại chơi bóng trên sân khấu "nhà hát của những giấc mơ".

Phía M.U cũng bắt đầu tiếp cận đại diện Ronaldo. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng dự định sẽ trả mức lương 250.000 bảng/tuần cho Ronaldo, tương đương với Wayne Rooney.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X