Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đẩy Lingard đi vào tháng 1

Thứ Ba 12/10/2021 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận không bán người trong mùa giải này, nhưng rất có thể Man United phải đẩy Jesse Lingard rời Old Trafford vào tháng 1.

Lingard đứng trước viễn cảnh ra đi

Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng và chưa đồng ý gia hạn, tiền vệ Jesse Lingard trở thành bài toán khó với BLĐ Man United. Mùa hè qua, Quỷ đỏ từ chối mọi lời hỏi mua dành cho cầu thủ này vì muốn giữ chân anh, nhưng tình hình đã thay đổi.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford ưu tiên giữ chân cái tên trưởng thành từ học viện của mình, nhưng Lingard chưa muốn gia hạn hợp đồng. Anh cần đảm bảo suất đá chính trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với mức lương 135 nghìn bảng/tuần. Chính vì vậy, MU đang ngồi trên đống lửa.

Lingard
Jesse Lingard vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU

Trong trường hợp thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa và Lingard vẫn chưa gia hạn, MU sẽ đẩy cầu thủ này ra đi để thu lại một số tiền chuyển nhượng – thay vì mất trắng nếu để sang tháng 6. Mức giá trong trường hợp đó chỉ là 15 triệu bảng.

Từ đầu mùa giải, Lingard đã ra sân 6 lần và ghi 2 bàn thắng. Anh cũng có đường kiến tạo để Cristiano Ronaldo giúp MU lội ngược dòng trước Villarreal ở Champions League. Cùng với đó là cú đúp bàn thắng trong đợt triệu tập lên tuyển Anh hồi tháng 9.

Nhưng nếu không thể giữ chân Jesse Lingard, MU sẽ để cầu thủ này ra đi ngay tháng 1. West Ham và Newcastle là những đội bóng đang quan tâm tới tiền vệ người Anh.

Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển AnhRio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh
Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.
Victor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHAVictor Lindelof: Đừng vội loại MU ra khỏi cuộc đua vô địch ở NHA
Nhiều chuyên gia cho rằng MU thất thế so với Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, song trung vệ Victor Lindelof không...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X