Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U đẩy giá Fabregas lên 30 triệu bảng

Chủ Nhật 21/07/2013 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Barca từ chối lời đề nghị đầu tiên hỏi mua Fabregas, M.U đã quay trở lại với mức phí mới 30 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm khoản phụ phí đi kèm.

Dù mới đây, phó chủ tịch Barca - Josep Maria Bartomeu khẳng định, Fabregas không phải là cầu thủ để bán, sau khi M.U tiếp cận, nhưng nhà ĐKVĐ Premier League không chịu từ bỏ dễ dàng.

M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ Fabregas
M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ Fabregas

Theo nguồn đáng tin cậy từ Sky Sports News thì phía M.U đã gửi mức giá mới 30 triệu bảng. Bên cạnh đó là 3 đến 5 triệu bảng tiền phụ phí khác, dựa vào thành tích thi đấu của Fabregas ở đội bóng mới.

Với động thái này, M.U đang cho thấy quyết tâm rất cao trong việc giành lấy sự phục vụ của cựu đội trưởng Arsenal.

Gần đây, tân HLV David Moyes đã bày tỏ mong muốn bổ sung sức mạnh trên hàng tiền vệ. Nhưng sau trận giao hữu thắng A-League All Stars 5-1, ông vẫn chưa hé lộ thêm bất kỳ điều gì.

"Tôi vẫn chưa được cập nhật thông tin chuyển nhượng mới. Bởi vậy, khó lòng đưa ra những bình luận ở thời điểm này"

- David Moyes chia sẻ.

Robin van Persie, người từng đá cặp ăn ý cùng Fabregas ở Arsenal cũng vừa lên tiếng mời gọi tuyển thủ người Tây Ban Nha đến Old Trafford.

"Dĩ nhiên, tôi muốn Fabregas đầu quân cho Quỷ đỏ. Anh ấy là tiền vệ xuất chúng" - Van Persie cho biết.

Ngoài ra, thủ thành số 1 của M.U - David de Gea cũng ra sức chiêu dụ đàn anh đồng hương:

"Fabregas là cầu thủ giỏi, sở hữu kỹ thuật rất tốt và biết cách tạo nên khác biệt để giành chiến thắng. Anh là mẫu cầu thủ mà bất kỳ CLB nào cũng muốn có."

Được biết, Giám đốc điều hành M.U - Ed Woodward đã bỏ dở chuyến du đấu cùng M.U để quay trở về Anh hồi đầu tuần. Giới truyền thông đồn đoán, Woodward đang thực thi nhiệm vụ tuyển mộ Fabregas và thúc đẩy các thương vụ khác của Quỷ đỏ.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X