Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đẩy đi 6 cái tên ở Hè 2020

Thứ Sáu 20/12/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU chia tay 6 cầu thủ vào tháng 6 năm 2020, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tiến hành công cuộc cải tổ đội hình ở Hè năm tới.

MU đẩy đi 6 cái tên ở Hè 2020


Hè năm nay, MU đã tạo ra một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Quỷ đỏ chỉ đưa về có 3 cái tên nhưng ở chiều ngược lại họ đẩy đi tới 17 cầu thủ bao gồm cả bán và cho mượn. BLĐ Man đỏ đã quyết định xây dựng lại đội hình bằng những cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến một thành công trong một thời gian dài.
 
Chuyển nhượng MU ngày 2012 Quỷ đỏ đẩy đi 6 cái tên ở Hè 2020 hình ảnh

Young và Matic rời MU ở Hè 2020


Theo Telegraph, chuyển nhượng MU chia tay 6 cầu thủ vào tháng 6 năm 2020, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tiến hành công cuộc cải tổ đội hình ở Hè năm tới. Ashley Young rời MU ở Hè 2020, Quỷ đỏ không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985.

Vào tháng 6 tới, hợp đồng giữa Young với MU sẽ đáo hạn. Đội chủ sân Old Trafford sẽ để hậu vệ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nemanja Matic cũng là một trong những cái tên hết hạn hợp đồng vào Hè năm tới, anh nhiều khả năng sẽ tới Serie A chơi bóng.

Bộ đôi hậu vệ Marcos Rojo và Phil Jones cũng sẽ phải rời Old Trafford. Nhiều khả năng MU sẽ đón Chris Smalling trở lại hoặc đưa về thêm một trung vệ mới. Cả Jones và Rojo đều không chứng tỏ được khả năng trong nhiều năm qua, họ phải ra đi cũng là điều dễ hiểu. 

2 cái tên khác nhiều khả năng sẽ chia tay MU là Angel Gomes và Tahith Chong, đây là hai cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng không được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Họ muốn rời Old Trafford để được đá chính thường xuyên hơn. 

Gomes và Chong chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB, họ tiềm năng, nhưng không thể bứt phá như Mason Greenwood và đó là lý do khiến Solskjaer không quyết tâm giữ chân.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X