Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đẩy 5 ngôi sao sang Ả Rập Xê Út

Thứ Tư 21/06/2023 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU có thể bán 5 cầu thủ cho các đội bóng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út, qua đó có thêm kinh phí mua cầu thủ mới.

MU đã trở lại Champions League, họ cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc đưa về những tân binh, HLV Erik ten Hag cần đẩy đi những người không nằm trong kế hoạch của mình. 

Gần đây, các CLB ở Saudi Pro League đang lên kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu. Sau Cristiano Ronaldo thì Karim Benzema hay Kane đều đã xác nhận sẽ chơi bóng ở châu Á mùa giải tới. Các CLB ở Ả Rập Xê Út cũng đang nỗ lực để lôi kéo Ruben Neves của Wolves, Son Heung Min của Tottenham hay Mendey, Hakim Ziyech, Aubameyang và Koulibaly của Chelsea.

MU san sang ban Martial o He 2023

MU sẵn sàng bán Martial ở Hè 2023

Theo tờ Athletic, các ngôi sao của MU cũng nằm trong danh sách chiêu mộ của các đội bóng đang thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út. Theo đó 5 cầu thủ của Man đỏ lọt vào tầm ngắm của họ lần lượt là Eric Bailly, Alex Telles, Anthony Martial, Van de Beek và Fred.

Cả 5 cầu thủ kể trên đều còn hợp đồng với MU, và nếu bán họ cho các đội bóng ở Ả Rập Xê Út, Quỷ đỏ sẽ thu về một số tiền lớn, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới. Nếu nhận được lời đề nghị, MU sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý, vấn đề là những cầu thủ kể trên có muốn đến châu Á thi đấu hay không mà thôi. 

@bongda24h.vn.official MU đẩy 5 ngôi sao sang Ả Rập Xê Út #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #manchesterunited #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X