Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: David Moyes liên tiếp ghi điểm

Thứ Hai 07/04/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ chiến thắng 3-0 trước Olympiakos, đến trận hòa 1-1 đầy quả cảm trước Bayern, rồi mới nhất là thắng lợi ấn tượng 4-0 ngay trên sân Newcastle, HLV David Moyes đang liên tiếp ghi điểm trong mắt BLĐ M.U.

HLV Moyes tạo dấu ấn chiến thuật trong cả 3 trận đấu gần đây của M.U
HLV Moyes tạo dấu ấn chiến thuật trong cả 3 trận đấu gần đây của M.U

Cả 3 trận đấu đó, dấu ấn mà Moyes để lại là rất lớn. Trận gặp Olympiakos, ông dũng cảm sử dụng Ryan Giggs đá tiền vệ trung tâm và lão tướng người Xứ Wales đã không phụ niềm tin của ông thầy. Trận gặp Bayern, Moyes khiến Hùm xám "tắt điện" bằng sơ đồ 4-4-1-1 đơn giản nhưng hiệu quả.

Tối thứ Bẩy, Moyes lại tiếp tục khiến tất cả ngạc nhiên khi tung ra đội hình B trong cuộc đối đầu với Newcastle. Không De Gea, Nemanja Vidic, Rio Ferdinand ở đội hình xuất phát, Michael Carrick, Danny Welbeck thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký, Moyes cất gần hết những trụ cột quan trọng trước trận lượt về với Bayern. Tuy nhiên, đội B của M.U vẫn giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục với tỷ số 4-0.

Càng ấn tượng hơn khi những kép phụ của Moyes như Chicharito và Anders Lindegaard đều tỏa sáng rực rỡ. Trong đó, Lindegaard có ít nhất 4-5 pha cứu thua đẳng cấp còn chân sút người Mexico ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo. Hãy tưởng tượng thế này, nếu Moyes sử dụng đội B và thất trận trước Newcastle, đó sẽ là sự chuẩn bị tồi tệ nhất chuyến hành quân đến nước Đức. Nhưng Moyes đã dũng cảm và rồi thành công. Việc M.U-Moyes đang phần nào cho thấy sự hồi sinh sẽ tiếp thêm rất nhiều niềm tin cho Quỷ đỏ trước thử thách cực đại ở Allianz Arena đêm thứ Tư tới.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X